svasdssvasds

ประมวลภาพ บรรยากาศการชุมนุม ม็อบ28สิงหา

ประมวลภาพ บรรยากาศการชุมนุม ม็อบ28สิงหา

ม็อบ28สิงหา กลุ่มทะลุฟ้านัดรวมตัวกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ได้มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลายโดยเฉพาะ เวทีมวย ราชดำเนิน(ภาคประชาชน)

15.00 ม็อบ28สิงหา การจัดกิจกรรมของกลุ่มทะลุฟ้า ได้มีการเอาผ้าสีรุ้งไปคลุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

16.00 กลุ่มผู้ชุมนุมเริ่มผลัดเปลี่ยนขึ้นปราศรัย ในประเด็นการทำงานของรัฐบาล โดยบริเวณรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยกลุ่มผู้ชุมนุมยังกระจายทำกิจกรรมทางศิลปะด้วยการใช้สีสเปรย์ระบายบนกระดานสีขาว รวมทั้งจัดโชว์ภาพถ่ายรวมถึงภาพวาดแกนนำของคณะราษฎร

กลุ่มทะลุฟ้า ผู้ชุมนุมกางร่มสีรุ้ง ผู้ชุมนุมกางร่มสีรุ้ง ผ้าสีรุ้งคลุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กลุ่มทะลุฟ้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

17.20 นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท  เข้าร่วมกิจกรรมการชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้าที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยโดยเมื่อเดินทางมาถึง มี1 ในผู้ชุมนุมเสื้อแดงที่ได้รับผลกระทบจากการสลายการชุมนุมเมื่อปี 2563 เดินทางมาพูดคุยกับลูกนัดพร้อมกับเอ่ยขอผ้าคาดตาของลูกนัทที่ใช้อยู่ซึ่งลูกนัทได้ถอด ผ้าคาดตาให้ผู้ชุมนุมรายนั้นก่อนที่จะบอกกับสื่อมวลชนว่าขอให้การปราศรัยที่เวทีเสร็จสิ้นก่อนแล้วจึงจะให้สัมภาษณ์ 

17.30 ไฮโซลูกนัท ขึ้นปราศรัยในกิจกรรมของกลุ่มทะลุฟ้า #ม็อบ28สิงหา โดยระบุถึงการใช้กฏหมายมาตรา112 ที่มองว่ารัฐบาลไม่ควรนำมาใช้กดขี่ประชาชนที่เห็นต่าง พร้อมขอเอาตัวเองเป็นคนยื่นญัตติต่อ นายชวน หลีกภัย ประธานสภา รับร่างกฏหมายนิรโทษกรรมให้กับผู้ที่เคยต้องกฏหมาย 112 และจะต้องได้รับการเยียวยา โดยจะขอรวบรวมรายชื่อประชาชนให้ได้มากที่สุด เป็นสิบล้านเสียง เพื่อให้สภาได้รับไปพิจารณา ซึ่งตนจะขอให้นักกฏหมายที่มีความเชี่ยวชาญ จากกลุ่มต่างๆ มาช่วยกันร่าง

ไฮโซลูกนัท ไฮโซลูกนัท ไฮโซลูกนัดให้ผ้าคาดตากับผู้ชุมนุม อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย นกแก้ว อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

17.50 กลุ่มทะลุฟ้าเริ่มกิจกรรมชกมวยซึ่งจะมี 3 คู่ คู่แรกสัญลักษณ์ของนายสิระ เจนจาคะ สส. พรรคพลังประชารัฐ พบกับ ตัวแทนจากกลุ่มทะลุฟ้า  คู่ที่ 2 สัญลักษณ์ของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐพบกับ สัญลักษณ์ นายรังสิมันต์ โรม สส. พรรคก้าวไกล ส่วนคู่สุดท้ายซึ่งเป็นคู่เอก คือสัญลักษณ์ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี พบกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สส.พรรคไทยศิวิไลย์ 

20.05 กลุ่มทะลุฟ้าประกาศยุติการชุมนุม

กิจกรรมชกมวย กิจกรรมชกมวย กิจกรรมชกมวย กิจกรรมชกมวย กิจกรรมชกมวย กิจกรรมชกมวย

related