svasdssvasds

จ๋า ชิษณุชา ยูทูบเบอร์ แจงข่าวเกินจริงข้ามทวีป ไม่ได้ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง!

จ๋า ชิษณุชา ยูทูบเบอร์ แจงข่าวเกินจริงข้ามทวีป ไม่ได้ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง!

โร่แจงข้ามทวีป! จ๋า ชิษณุชา ยูทูบเบอร์สาว เจอมรสุมข่าวเกินจริง หลังมีเพจเฟซบุ๊กเจ้าหนึ่งนำเสนอข่าวว่า "ชีวิตเจ้าหญิง จ๋า เจเครน สามีจ้างไม่ให้ทำงาน" เจ้าตัวลั่นกลัวคนเข้าใจผิด

นับป็นอีกหนึ่งยูทูบเบอร์สาวไทย ที่เป็นช่องที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับสาว จ๋า ชิษณุชา พึ่งเพียร สาวไทยที่ได้พบรักกับสามีหนุ่ม พร้อมทั้งตกลงปลงใจและไปแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งสาว จ๋า ชิษณุชา ก็ได้อัปเดตชีวิตส่วนตัวของเธอผ่านทางช่องยูทูบของเธอ ซึ่งในแต่ละวันจะมีเรื่องราวน่ารักมาฝากผู้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งก็มีผู้ติดตามหลายคนชื่นชม ที่เธอได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายของตัวเอง

 

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องทำให้สาว จ๋า ชิษณุชา ต้องเดือดร้อน หลังมีเพจเฟซบุ๊กเจ้าหนึ่ง ได้นำเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเธอไปนำเสนอข่าวเกินจริง (ภายหลังได้มีชาวเน็ตชี้แจงว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอม) อาทิเช่น "ชอบเก็บของเก่า แม้ได้สามีเศรษฐี" ,”สาวไทยรวยร้อยล้าน เลี้ยงนกกระจอกเทศในบ้าน" , ”ชีวิตเจ้าหญิง จ๋า เจเครน สามีจ้างไม่ให้ทำงาน" เป็นต้น

งานนี้ทำเอาเจ้าตัว ถึงกับต้องรีบโพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก jayycrane นทีว่า "จ๋าหาเพจนี้ไม่เจอ รูปนี้คือเพื่อนส่งมาให้ดู จ๋าแค่อยากเข้าไปแก้ไขว่าสามีจ๋าไม่ได้จ้างให้ไม่ทำงาน ที่บ้านไม่มีนกกระจอกเทศ และชีวิตธรรมดาไม่ใช่เจ้าหญิงค่า จ๋าเห็นว่าคนไลก์และคอมเมนต์ค่อนข้างเยอะ จ๋าไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจจ๋าผิดอะค่า รบกวนใครที่ติดตามเพจนี้อยู่ ช่วยคอมเมนต์แก้ไขข้อมูลให้จ๋าหน่อยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ"

จ๋า ชิษณุชา ยูทูบเบอร์ แจงข่าวเกินจริงข้ามทวีป ไม่ได้ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง!

ขณะที่ผู้ติดตามของสาว จ๋า ชิษณุชา ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้ข้อมูลว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจปลอมที่ชอบลงข่าวแบบเฟกนิวส์ ถ้าเพจจริงจะมีคนติดตามประมาณ 3-4 ล้านคน ตอนนี้เพจปลอมระบาดหนักมาก

related