svasdssvasds

บุ๊ค เสริมสุวรรณ ซิ่งเจ็ตสกี คว้าแชมป์โลก 2 รุ่น สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

บุ๊ค เสริมสุวรรณ ซิ่งเจ็ตสกี คว้าแชมป์โลก 2 รุ่น สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ

บุ๊ค เสริมสุวรรณ สร้างชื่อเสียงให้วงการกีฬาไทย โดยซิ่ง เจ็ตสกี คว้าแชมป์โลกได้ถึง 2 รุ่น จากการที่ลงแข่งขัน 4 รุ่น ที่สหรัฐ และถือเป็นผลงานที่น่าชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง โดยแชมป์โลกชาวไทยจะกลับถึงประเทศไทยวันอาทิตย์นี้ แฟนๆที่ภูเก็ต รอต้อนรับกันได้เลย!

การแข่งขันเจ็ตสกี รายการ WGP#1 World Series สนามที่ 2  - World Finals 2021 ที่เมืองเลคฮาวาซู รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งรายการนี้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 2 - 10 ตุลาคม 2021 มีตัวแทนนักเจ็ตสกีไทยเพียงหนึ่งเดียว บุ๊ค เสริมสุวรรณ เข้าร่วมแข่งขัน โดย บุ๊ค เสริมสุวรรณ สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอด อวดความเก่งต่อสายตาแฟนกีฬาชาวโลก และคว้าแชมป์โลกมาครองได้ถึง 2 รายการ
.
โดย บุ๊ค เสริมสุวรรณ  ที่สมัครลงแข่งขันเจ็ตสกี ทั้งหมด 5 รุ่น แต่ร่วมชิงชัย 4 รุ่น ทำผลงานได้  2 แชมป์ 1 รองแชมป์โลก และอันดับที่ 3 อีก 1 รุ่น ดังนี้
คว้า แชมป์โลกรุ่นเรือนั่งสปอร์ต จีพี สลาลม
คว้า แชมป์โลก รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ 1,100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์

.
รองแชมป์โลกรุ่นเรือนั่งอาชีพ 1,100 ซีซี ปรับแต่งเครื่องยนต์
อันดับ 3 รุ่นเรือนั่งกึ่งอาชีพ 1,100 ซีซี จำกัดการปรับแต่งเครื่องยนต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ บุ๊ค เสริมสุวรรณ นักกีฬาเจ็ตสกี แชมป์โลก 2 รายการ มาหมาดๆ และทีมช่างเทคนิค จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย โดยบินตรงลงที่ภูเก็ต วันอาทิตย์ ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 9.25 น. Flight No. SQ0726 เพื่อเข้าสู่มาตรการการกักตัวตามมาตรการภาครัฐอย่างเคร่งครัด
.
ขณะที่ นายสนิท วรปัญญา นายกสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ กล่าวชื่นชม ความมีจิตใจนักสู้ของนักกีฬา ของบุ๊ค เสริมสุวรรณ  และทีมงาน ที่มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการแข่งขัน มุ่งสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย แม้ในช่วงสถานการณ์ที่ไม่ปกติเช่นนี้ เชื่อว่าผลงานในการแข่งขันครั้งนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาเจ็ตสกีรุ่นใหม่อีกหลายๆคน

บุ๊ค เสริมสุวรรณ และ ทีมงานที่ช่วยกันสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ จากการคว้าแชมป์โลก เจ็ตสกี 2 รุ่น ที่สหรัฐ

บุ๊ค เสริมสุวรรณ แชมป์โลกเจ็ตสกี 2 รุ่น

related