svasdssvasds

YG ประกาศกฎของ BLACKPINK จากนนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ!

YG ประกาศกฎของ BLACKPINK จากนนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ!

ทำเอาเหล่า BLINK แอบตกใจลึกๆ เมื่อทราบประกาศล่าสุดจากค่าย YG Entertainment พร้อมแจ้งว่าหลังจากนี้สาวๆ BLACPINK จะไม่ขอรับของขวัญราคาแพง แต่จะรับเพียงจดหมายจากแฟนคลับเท่านั้น

แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับ 4 สาว BLACKPINK อย่าง จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และ ลิซ่า ที่ในขณะนี้โด่งดังระดับอินเตอร์ ได้มีประกาศใหม่ล่าสุดให้ชาว BLINK รับทราบกันอย่างถ้วนหน้า ว่าหลังจากนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ รับเพียงจดหมายเท่านั้น พร้อมทั้งแจ้งเหตุผลชี้แจง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยได้ประกาศบนเว็บไซต์ทางการของ Weverse และ YG Entertainment เพื่อให้ BLINK รู้ว่ากลุ่มซูเปอร์สตาร์จะไม่รับของขวัญจากแฟนๆ อีกต่อไป การตัดสินใจครั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองต่อการแสดงความยินดีอย่างล้นหลามที่ BLACKPINK ได้รับในการฉลองครบรอบ 5 ปีของพวกเธอ สมาชิก BLACKPINK ได้ขอให้แฟนๆ ส่งของขวัญที่ตั้งใจให้กับพวกเธอให้กับคนอื่นๆ ที่ต้องการมากกว่า

เนื้อหาในการประกาศครั้งนี้มีใจความว่า

สวัสดี ฉันเป็นผู้จัดการฝ่ายสนับสนุน

“เราต้องการประกาศเกี่ยวกับ FAN SUPPORT ถึงแฟนๆ ที่แสดงความขอบคุณและสนับสนุน BLACKPINK มาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้เราได้รับคำแสดงความยินดีอย่างล้นหลามสำหรับการครบรอบ 5 ปีของพวกเธอ เราจึงตัดสินใจประกาศเกี่ยวกับการสนับสนุนและของขวัญจากใจจริงของแฟนๆ อย่างยากลำบาก หลังจากที่ได้พูดคุยกับสมาชิก BLACKPINK เป็นเวลานานมาก

จากนี้ไปเราจะขอปฏิเสธการสนับสนุนและส่งของขวัญที่เตรียมด้วยความรักและห่วงใยจากแฟนๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันพิเศษของ BLACKPINK เช่น วันครบรอบ (เปิดตัวกลุ่ม เดี่ยว วันเกิด) / ออกอากาศ (รายการเพลง วิทยุ รายการวาไรตี้) / การแสดง (ของว่าง , ดอกไม้)

เราจะขอบคุณมาก ถ้าแทนที่จะส่งของขวัญและการสนับสนุนเพื่อเฉลิมฉลองวันพิเศษของพวกเธอ ของขวัญเหล่านั้นจะถูกส่งไปยังผู้อื่นที่ต้องการมันมากกว่า โปรดเข้าใจว่าเราจะส่งกลับหรือเคลียร์โดยไม่แจ้งให้ทราบ ถึงวันครบรอบหรือของขวัญทางไปรษณีย์ / การจัดส่งด่วนที่ไม่ใช่จดหมายจากแฟนๆ”

งานนี้เหล่า BLINK ชื่นชมการตัดสินใจในการขอให้แฟนๆ ส่งของขวัญให้คนที่ต้องการความช่วยเหลือมากกว่า ทำให้ในทวิตเตอร์เต็มไปด้วยคำชื่นชมต่อ 4 สาว แม้จะมีเสียดายบ้าง แต่ก็เข้าใจในการตัดสินใจ

หากใครติดตามสาวๆ BLACKPINK จะทราบว่าของขวัญในโอกาสพิเศษต่างๆ ที่เหล่าแฟนคลับจัดเตรียมให้มีมูลค่าสูงถึงหลักล้านเลยทีเดียว ทั้งแบรนด์เนม เครื่องประดับ กล้องถ่ายรูป และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นการทำเช่นนี้นอกจากจะช่วยให้แฟนๆ เก็บเงินไปซัพพอร์ต BLACKPINK ในส่วนอื่นๆ เช่น การซื้ออัลบั้ม หรือสินค้าจากออฟฟิเชียลแล้ว ยังสามารถส่งต่อความหวังดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกด้วย

YG ประกาศกฎของ BLACKPINK จากนนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ!

YG ประกาศกฎของ BLACKPINK จากนนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ!

หลังจากการออกมาประกาศของ YG Entertainment คลิปการสั่งห้ามรับของขวัญของ จีซู พี่ใหญ่ของวงเมื่อปี 2017 ก็กลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

โดยเวลานั้น จีซู โดนผู้จัดการวงที่ทำหน้าที่ขับรถให้สาวๆ สั่งห้ามรับของขวัญที่แฟนคลับเตรียมมาให้ จีซู ต้องปฏิเสธการรับของอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แม้ว่าใจจะอยากรับของจากแฟนคลับที่ตั้งใจเตรียมมามอบให้ก็ตาม โดยเธอขอรับเป็นเพียงสมุดจดและจดหมาย รวมถึงของเล็กๆน้อยที่ราคาไม่แพงแทน

YG ประกาศกฎของ BLACKPINK จากนนี้จะงดรับของขวัญราคาแพงจากแฟนคลับ!

 

ที่มา allkpop.com / koreaboo.com

related