svasdssvasds

คลิปหนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม นั่งในหม้อยักษ์ลอยน้ำ พิธีส่งตัว

คลิปหนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม นั่งในหม้อยักษ์ลอยน้ำ พิธีส่งตัว

ไวรัลต่างประเทศมาจากอินเดีย หนุ่มสาวคู่หนึ่งในรัฐเกรละ แม้จะเจอภาวะน้ำท่วมอย่างรุนแรงอยู่ แต่ทั้งสองเดินหน้าพิธีแต่งงานตามฤกษ์ยามที่กำหนดไว้ โดยใช้การนั่งใน "หม้อยักษ์" ที่ใช้ทำอาหาร ในการเดินทางส่งตัว

หนุ่มสาวอินเดียที่รัฐเกรละ ทนต่อความรักอันแรงกล้าที่เร้าร้อนอยู่ในหัวใจไม่ไหว เพราะปัจจุบัน แม้จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมอินเดีย อย่างรุนแรง แต่ หนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม และนับเป็นมิติใหม่ของการแต่งงาน ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ปกติในอินเดีย
.
โดยหนุ่มสาวคู่นี้ มีชื่อว่า อกาช และ อิสชวายา ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านธราวาดี ในรัฐเกรละ ทั้งคู่ไม่อยากทิ้งฤกษ์งามยามดีที่กำหนดไว้แล้ว ซึ่งก็คือเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา 
.
โดยทั้งคู่เลือกจัดพิธีแต่งงาน ในวัดเล็กๆ ในหมู่บ้าน และทั้งคู่ก็ใช้วิธีส่งตัว เจ้าบ่าวเจ้าสาว ด้วยการนั่งอยู่บน หม้อยักษ์ขนาดใหญ่ที่ใช้ทำอาหารด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องนี้ โด่งดังถึงขั้นสื่อชั้นนำของโลกอย่างบีบีซี นำมารายงาน เพราะว่า ถือเป็นอีกหนึ่งไวรัลต่างประเทศ เพราะปัจจุบัน ที่รัฐเกรละ กำลังเจอปัญหาอุทกภัยอย่างหนัก มีกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากกัดเซาะบ้านจำนวนมาก และมีอยู่หนึ่งที่อยู่ริมตลิ่งจมหายลงไปในแม่น้ำทั้งหลังเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเหตุน้ำท่วมอินเดียและดินถล่มในรัฐเกรละครั้งนี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 26 คน 
.
ในจำนวนนี้มีเด็กรวมอยู่ด้วย 5 คน แต่เจ้าหน้าที่คาดว่าตัวเลขผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มสูงขึ้นอีก  แต่ไม่ว่าจะเหตุการณ์จะรุนแรงขนาดไหน ก็ไม่อาจห้าม สาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม คู่นี้ 
 

โดย อกาช  เจ้าบ่าวของ หนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม ให้ความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า เป็นเพราะเขากับเจ้าสาวกำหนดฤกษ์วันแต่งงานไว้แล้ว และไม่อยากจะเลื่อนออกไป ส่วนเรื่องประเด็น ส่งตัวด้วย "หม้อ" ขนาดใหญ่ลอยน้ำ เจ้าบ่าวบอกว่า นี่เป็นเพียง ออปชั่นเสริม แก้ไขสถานการณ์ตามหน้างาน...

หนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม นั่งในหม้อยักษ์ลอยน้ำ พิธีส่งตัว

หนุ่มสาวอินเดียแต่งงานกลางน้ำท่วม นั่งในหม้อยักษ์ลอยน้ำ พิธีส่งตัว

related