svasdssvasds

สามีอินเดียใช้งูสังหารภรรยา ปล่อยงูให้กัด แถมอำพรางให้เป็นอุบัติเหตุ

สามีอินเดียใช้งูสังหารภรรยา  ปล่อยงูให้กัด แถมอำพรางให้เป็นอุบัติเหตุ

ที่อินเดียมีคดีที่กลายเป็นที่โจษขานของคนทั้งโลก และถูกเผยแพร่ไปทั่ว เพราะมีคำพิพากษาออกมาให้จำคุกตลอดชีวิต กับ สามีคนหนึ่ง ที่ใช้ งู เป็นอาวุธ ฆาตกรรมด้วยงู โดยปล่อยให้ งูอดอยากหิวโซอย่างถึงที่สุด แล้วจากนั้นก็ปล่อยให้ไปกัด ภรรยาของตนเอง และจัดฉากเป็นอุบัติเหตุ

คดีสะเทือนฆาตกรรมด้วยงู สามีใช้ "งูเห่า" ฆ่าภรรยา ?
.
ที่ประเทศอินเดียมี ที่รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของประเทศ มีข่าวอันน่าเหลือเชื่อในสัปดาห์ที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องราวอันแปลกประหลาดจนกระทั่ง สำนักข่าว บีบีซี ยังต้องเอามานำเสนอ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับฆาตกรรม พิษรักแรงแค้นซึ่งใช้ "งูเห่า" เป็นอาวุธ และมีผลของคำพิพากษาออกมา 
.
เรื่องราวนี้เป็นเรื่องของนายสุราช กุมาร  (Suraj Kumar) ชายอินเดียวัย 28 ที่ถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต หลังจากที่เขาก่อเหตุอุกอาจด้วยการปล่อยให้ "งูเห่า" กัดภรรยา ขณะที่ภรรยากำลังนอนอยู่จนเป็นเหตุให้เธอเสียชีวิต เหตุการณ์การลงมือเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2020 แต่พนักงานสอบสวนใช้เวลานาน ในการรวบรวมหลักฐานของเหตุการณ์การฆาตกรรมครั้งนี้ จนมีคำตัดสินออกมา

นาย สุราช กุมาร  (Suraj Kumar) สามีโหดรายนี้อาจจะหลบหนีลอยนวลไปมีครอบครัวใหม่ในช่วงระหว่างการรวบรวมหลักฐาน อย่างไรก็ตาม กรรมมักจะเดินทางตามหาเราเร็วกว่าที่คิดเสมอ เพราะพ่อแม่ฝ่ายภรรยา นึกสงสัยว่าการตายของลูกสาวมีเงื่อนงำ และลูกเขยซึ่งก็คือนาย สุราช กุมารอยู่เบื้องหลัง และไปแจ้งความกับตำรวจจนกระทั่งคดีเริ่มไขความกระจ่างขึ้นในเวลาต่อมา

กล่องพลาสติกที่ใช้เก็บ งูเห่า อาวุธสังหารในคดีนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พยายามฆาตกรรมด้วยงู มากกว่า 1 ครั้ง

จากนั้น อัยการอินเดียพบหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่า ในเดือน มี.ค. 2020  สุราช กุมาร  (Suraj Kumar)  ไปเช่างูเห่าจากคนเลี้ยงงูเอามากัดภรรยาตัวเองที่ชื่อ “อุทธรา” (Uthra) แต่ปรากฏว่าครั้งแรกในการพยายามฆ่า เธอไม่ตาย โดยครั้งแรก สามีปล่อยงูเห่าให้เลื้อยในบ้านชั้นล่าง ขณะที่ อุทธรา (Uthra) นอนหลับอยู่ชั้นบน แต่อุทธราตื่นขึ้นมาเห็นงูเสียก่อน

ต่อมาในวันที่ 6 พ.ค. 2020  สุราช กุมาร (Suraj Kumar) ไปเช่างูพิษมากัดภรรยาอีกเป็นครั้งที่สอง ซึ่งคราวนี้พิษงูเล่นงานเธอจนถึงแก่ความตาย
.
วิธีการฆาตกรรมที่พอจะเปิดเผยได้ นั่นคือ สุราช กุมาร  (Suraj Kumar) จับงูเห่าไว้ในกล่องพลาสติก และปล่อยให้งูหิวโซอย่างมาก จนกระทั่งรอจังหวะ ปล่อยให้มา ทำร้าย “อุทธรา” (Uthra) จนขาดใจตาย 

สามีอินเดียใช้งูสังหารภรรยา  ปล่อยงูให้กัด แถมอำพรางให้เป็นอุบัติเหตุ

วางแผนฆ่าด้วยงูเห่ามายาวนาน
.
จากการสอบสวนซึ่งมีเอกสารจากทางตำรวจมากกว่า 1,000 หน้า และตลอดการสืบค้นทุกอย่างเป็นเวลา 78 วัน ยังพบอีกว่า สุราช กุมาร  (Suraj Kumar)  วางแผนกำจัด อุทธรา (Uthra)  ภรรยาของตนเองให้หายไปจากโลก ตั้งแต่ปี 2018  หลังจากที่พบว่ามีสุราช กุมาร (Suraj Kumar) เริ่มค้นคว้าและดูวิดีโอเกี่ยวกับงูบนยูทูป  Youtube โดยเจ้าหน้าที่เผยว่ามูลเหตุจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้ มาจากที่นายสุราช กุมาร  (Suraj Kumar)  ต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย และ แต่งงานไปกับหญิงอื่นนั่นเอง
.
นอกจากนี้ ตำรวจได้ติดตามจนพบเจ้าของงูพิษ ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นคนสอนให้ สุราช รู้จักวิธีจับงูและนำมันไปฆ่าภรรยาอีกด้วย 
.
พ่อแม่ผู้ตาย “อุทธรา” (Uthra) ระบุว่า ครอบครัวของ สุราช มีความพยายามข่มขู่รีดไถเอา “สินสอด” เพิ่มจากลูกสาวมานานหลายเดือน ทั้งที่ตอนแต่งงานก็ได้มอบเงินให้ไปแล้ว 500,000 รูปี (230,000 บาท) กับรถยนต์อีก 1 คัน แถมยังพยายามยึดเครื่องประดับเพชรพลอยของอุทธราไป “แต่งงาน” กับหญิงคนใหม่
.
ตามสถิตินั้นพบว่าทุกๆปีในประเทศอินเดีย มีผู้เสียชีวิตจากการถูกงูกัดกว่า 60,000 ศพ จึงเป็นสาเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นเหตุฆาตกรรม แต่สุดท้ายเรื่องนี้ก็แดงออกมา

ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สามีอินเดียใช้งูสังหารภรรยา  ปล่อยงูให้กัด แถมอำพรางให้เป็นอุบัติเหตุ

จุดเกิดเหตุ สามีอินเดียใช้งูสังหารภรรยา  ปล่อยงูให้กัด แถมอำพรางให้เป็นอุบัติเหตุ

related