svasdssvasds

ร้าวหนัก ! เปิดใจ นิพิฏฐ์ – อันวาร์ หลังถูกพรรคประชาธิปัตย์หักดิบ

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับ “อันวาร์ สาและ” ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ มาเล่าเรื่องราวความขัดแย้งกับพรรคต้นสังกัด โดยทั้งคู่ต่างจัดหนักจัดเต็ม ราวกับทำใจไว้แล้วว่า อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด

การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ในภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ ส.ส.ต่ำกว่าเป้าอย่างน่าใจหาย โดยเฉพาะ 11 เก้าอี้ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้เพียง 1 ที่นั่งเท่านั้น นั่นก็คือ “อันวาร์ สาและ” ส.ส.ปัตตานี แต่แล้วในวันนี้ก็มีการส่งสัญญาณออกมาแล้วว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป อาจจะไม่มีชื่อของอันวาร์ เป็นตัวแทนพรรค

รวมถึงกรณีของ “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีต ส.ส.พัทลุง 8 สมัย ที่โพสต์ข้อความแสดงถึงความอัดอั้นตันใจ หลังถูกทางพรรคแทรกแซงเรื่องการส่งผู้สัมคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ในสมัยหน้า อย่างไม่ให้เกียรติ

“นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” กับ “อันวาร์ สาและ” มาถามไถ่ถึงเรื่องราวของความขัดแย้ง โดยในกรณีของอันวาร์ เขาเล่าว่า สืบเนื่องมาจากตอนที่พรรคประชาธิปัตย์จะตั้งคณะกรรมาธิการสอบเรื่อง ม.44 แต่ถูกนายกฯ ขู่ พรรคจึงมีมติกลับลำ แต่อันวาร์เห็นว่า เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เขาจึงประกาศไม่เห็นด้วย

ส่วน นิพิฏฐ์ แม้จะเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ แต่กลับถูกหักดิบ โดนแทรกแซงเรื่องผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พัทลุง ซึ่งเป็นพื้นที่ของนิพิฏฐ์

“อันวาร์ สาและ” ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์

โดยทั้งนิพิฏฐ์ และอันวาร์ ต่างจัดหนักจัดเต็ม เล่าถึงปมร้าวต่างๆ ระหว่างตัวเองกับพรรคอย่างไม่มีกั๊ก ราวกับทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วว่า อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด !

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่

related