svasdssvasds

วิรัช ย้ำ ธรรมนัส ได้ไปต่อ ยัน พรรคพลังประชารัฐ รักกันแน่นเหนียว

วิรัช ย้ำ ธรรมนัส ได้ไปต่อ ยัน พรรคพลังประชารัฐ รักกันแน่นเหนียว

ก่อนการประชุมใหญ่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค กล่าวถึงการพบปะของแกนนำพรรคกับ พล.อ.ประวิตร ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อวานนี้ ไม่มีความขัดแย้งใดใด

วันนี้ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุม ส.ส. กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เมื่อวานนี้ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ว่า เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี หัวหน้าพรรคได้ความขัดแย้งจะไม่มีหากไม่ไปขยาย และส่วนตัวเชื่อว่าปัญหาจบหมดแล้ว และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงเป็นเลขาธิการพรรคเหมือนเดิม  

และเชื่อว่าการทำงานร่วมกันได้อย่างสนิทใจ กับ 6 รัฐมนตรีของพรรค ที่เคลื่อนไหวลาออกเพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรค ซึ่งอะไรที่เป็นปัญหาร้าวลึกก็จะมีตัวเชื่อมประสาน ไม่มีสั่นคลอนในพรรค

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าในอนาคตจะเกิดปัญหาอะไรอีกหรือไม่ เมื่อเกิดปัญหาก็ต้องแก้ไขไป ไม่ต้องไปโทษใครว่าเป็นตัวปัญหา แต่ก็ต้องทำให้คนในพรรครักกันปรองดองกันมากขึ้น ย้ำรักกันแน่นเหนียวเหมือนเกลียวเชือก

ส่วนปัญหายุติลงนั้นเพราะ พล.อ.ประวิตร ขู่ลาออกหากคนในพรรคยังทะเลาะกัน นายวิรัช ระบุว่า เมื่อทุกอย่างถึงที่สุดแล้วสถานการณ์จะดีขึ้น และพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ องคาพยพกว้าง มีจุดไหนบกพร่องก็แก้เป็นจุดๆ ไป

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

รองหัวหน้าพรรคประชารัฐ กล่าวต่อไปว่า คงไม่มีประเด็นอะไรที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะเป็นกังวลหรือวาดระแวง ต่อพรรคพลังประชารัฐ ยันในพรรคและการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรไม่มีปัญหาอะไร สบายใจได้ รวมถึงเสียงโหวตในสภาฯ สัปดาห์หน้าจะเปิดประชุมรัฐสภาแล้ว

ส่วนวันนี้กรรมการบริหารพรรคจะมาประชุมครบหรือไม่ ก็ต้องติดตาม แต่ได้ส่งหนังสือแจ้งทราบหมดแล้ว และสำหรับแบบสอบถาม ส.ส.เมื่อวานนี้ พรรคมี ส.ส. 122 คน และทำแบบสำรวจ 113 คน คิดเป็นร้อยละ 90 ยังไม่ทราบผลสรุป ซึ่งพลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นผู้กำกับ

related