svasdssvasds

“อุ๊งอิ๊งค์” แคนดิเดตนายกฯ ท่าไม้ตาย “พรรคเพื่อไทย” ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย ถามไถ่งกันตรงๆ “อุ๊งอิ๊งค์” คือ แคนดิเดตนายกฯ ท่าไม้ตายของพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ?

การประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก จากการเปิดตัว อุ๊งอิ๊งค์ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ในตำแหน่ง ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย ซึ่งเพิ่งรับตำแหน่งใหม่ทั้งคู่ มาถามไถ่ให้หายข้องใจ กับการเข้ามามีตำแหน่งในพรรคครั้งนี้ของอุ๊งอิ๊งค์ มีที่มาที่ไปอย่างไร ? และช็อตต่อไปคือการเป็นแคนดิเดตนายกฯ หรือไม่ ?

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงคำถามแทงใจดำ บทเรียนที่ผ่านมา ทั้งสมชาย วงศ์สวัสดิ์ น้องเขย , ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว คนในครอบครัวชินวัตร ที่ต่างต้องบาดเจ็บจากการเมือง กระทั่งมาถึงอุ๊งอิ๊งค์ ลูกสาว ทำไมทักษิณยังไม่เข็ด เจ็บแล้วไม่จำ ?

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22 เสาร์-อาทิตย์  เวลา 21.30 น.

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย

related