svasdssvasds

เมกาบางนาเอาใจสายบุฟเฟต์รวม 10 ร้านดังไว้ที่เดียว

เมกาบางนาเอาใจสายบุฟเฟต์รวม 10 ร้านดังไว้ที่เดียว

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนสายกิน มาฟินไปกับ 10 บุฟเฟต์ร้านดัง ที่รวมมาไว้ให้ในที่เดียว พร้อมให้สมาชิกใช้คะแนนสะสมแลกเป็นส่วนลดค่าอาหารได้ด้วย

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนสายกิน มาฟินไปกับ 10 บุฟเฟต์ร้านดัง อร่อยไม่ซ้ำทั้ง ปิ้งย่าง ซูซิ ข้าวปั้น เทปันยากิ สุกี้ หรือชาบู ในแคมเปญ “Mega Buffet Lover” พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส (Mega Smile Rewards) เพียงใช้ 30 คะแนน แลกรับฟรี ส่วนลด 100 บาท จาก 10 ร้านบุฟเฟต์ที่ร่วมรายการ

เมกาบางนาเอาใจสายบุฟเฟต์รวม 10 ร้านดังไว้ที่เดียว
เริ่มที่ร้าน Gyu-Kaku Japanese BBQ ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเมนูเนื้อสัตว์ ผักสด และอื่นๆ ชั้น 1 โซนสีส้มสาขาเมกาบางนา Hot Pot Buffet ร้านอาหารแบบบุฟเฟต์นานาชาติ รสชาติถูกปากคนไทย ชั้น 2 โซนสีส้ม  Oishi Eaterium นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น รสชาติเหมือนกับได้เดินทางไปรับประทานอาหารด้วยตัวเองที่ญี่ปุ่น ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบชั้นนำ ให้เลือกชิมกว่า 80 รายการ Oishi Eaterium ชั้น 2 โซนสีส้ม 

On-yasai ร้านชาบูชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ซิกเนเจอร์ คือ ความหลากหลายของน้ำซุป สไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูซูชิ และขนมหวานในสไตล์ญี่ปุ่นก็มีให้ได้กินกับแบบจุกๆ ที่ On-yasai ชั้น 1 โซนสีส้ม  Shabu De Bear ร้านบุฟเฟต์ชาบูและซูชิไม่อั้น  สำหรับใครที่ชอบเนื้อวากิวญี่ปุ่น หมูคุโรบุตะ ฟัวกราส์ ซูชิ ซาชิมิแบบพรีเมียม ที่ชั้น 2 โซนสีส้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมกาบางนาเอาใจสายบุฟเฟต์รวม 10 ร้านดังไว้ที่เดียว Shabushi ชาบูร้านโปรดของใครหลายๆ คน  และ ซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ โดยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม ชั้น 2 โซนสีส้ม สายโคชูจังห้ามพลาดกับร้านนี้ “Sukishi” ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี หมูหมักซอสโคชูจังสูตรตำรับเกาหลี ที่ชั้น 1 โซนสีส้ม TENJO ซูชิและยากินิกุ พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ ปลาดิบสดๆนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อชั้นดีนำเข้าจากยูเอส ฟัวกราส์ที่แสนอร่อย แซลมอนบินตรงจากนอร์เวย์ สลัด อาหารทานเล่น ของทอดรสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ที่ TENJO ชั้น 2 โซนสีส้ม 

เมกาบางนาเอาใจสายบุฟเฟต์รวม 10 ร้านดังไว้ที่เดียว
TOHKAI YAKINIKU  ร้านบุฟเฟต์พรีเมียมที่มีประสบการณ์มากว่า 40 ปี กับบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ชั้น 2 โซนสีส้ม และปิดท้ายที่ YOU&I ชาบูในตำนาน ที่มีน้ำซุปให้เลือกกว่า 9 แบบ พร้อมเมนูอีกมากกว่า 40 เมนูให้เลือกรับประทาน ที่ YOU&Iชั้น 2 โซนสีส้ม 

related