svasdssvasds

ทราวิส สก็อต คอนเสิร์ตแห่งความตาย แฟนเพลงเสียชีวิต 8 รายจากฝูงชน

ทราวิส สก็อต คอนเสิร์ตแห่งความตาย แฟนเพลงเสียชีวิต 8 รายจากฝูงชน

แฟนเพลง 8 รายเสียชีวิตจากการถูกอัดแน่นด้วยฝูงชนในคอนเสิร์ต Astroworld Festival เมื่อทราวิส สก็อต (Travis Scott) ขึ้นเวที

คอนเสิร์ตศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง "ทราวิส สก็อต" (Travis Scott) ในงานเทศกาล Astroworld Festival จัดขึ้นใน NRG Park เมืองฮุสตัน เพื่อความสุขของเหล่าแฟนเพลง กลายเป็นโศกนาฏกรรม 8 ราย ท่ามกลางความโกลาหล

คอนเสิร์ต Astroworld Festival อัดแน่นไปด้วยเหล่าแฟนเพลงจำนวนมาก ขายตั๋วได้มากกว่า 50,000 ใบ ต่างวิ่งกรูเข้าไปในงานเพื่อจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูให้เข้าไปในงาน

ด้วยคลื่นมนุษย์ที่ไหลทะลักเข้าสู่งาน ด้วยความแน่นของฝูงชน ทำให้บางคนล้มลง และถูกเหยียบจนเสียชีวิตจำนวน 8 ราย เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย มีอายุเพียง 14 ปี, 16 ปี, อายุ 21 ปีสองคน, อายุ 23 สองคน และอีกหนึ่งคนอายุ 27 ปี ในขณะที่เหยื่ออีกหนึ่งรายยังไม่ทราบอายุ

รวมไปถึงผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องนำส่งโรงพยาบาลอีก 25 คน และอีก 300 คนเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต เล่าให้ฟังว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก เริ่มขึ้นเมื่อศิลปินแรปเปอร์ทราวิส สก็อต กำลังจะขึ้นเวที ฝูงชนราว 50,000 คน ต่างเข้าจับจองพื้นที่หน้าเวทีที่มีอยู่นิดเดียว เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับทราวิส สก็อต มากที่สุด

บริเวณหน้าเวทีวุ่นวายมาก ตัวกระแทกกับคนอื่นๆ และถูกบีบอัดจากคนข้างๆ และการถูกผลัก ถูกดันมาจากคนข้างหลัง

บริษัทที่รับผิดชอบจัดงานไลฟ์เนชั่น (Live Nation) ได้ออกแถลงการณ์ว่า "พวกเขาเสียใจกับผู้ที่สูญเสียและได้รับผลกระทบ เราจะดำเนินการต่อไปเพื่อให้ข้อมูลและความช่วยเหลือแก่หน่วยงานท้องถิ่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อพวกเขาสอบสวนสถานการณ์"

related