svasdssvasds

ฟิล์ม รัฐภูมิ โต้ข่าว Fake news เสียชีวิตจากโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4

ฟิล์ม รัฐภูมิ โต้ข่าว Fake news เสียชีวิตจากโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" ออกโรงเคลียร์ หลังโดนข่าวปลอมเล่นงาน ลือเสียชีวิตจากโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะที่ 4 ลั่นตนยังอยู่ดี น่าจะตายยาก

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ได้ออกมาเผยว่า ตนเองกำลังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ระยะที่ 4 ซึ่งเป็นขั้นที่ร้ายแรงสุด มีโอกาสเสี่ยงเสียชีวิตค่อนข้างสูง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างตกอกตกใจ แห่เป็นห่วงกันจำนวนมาก

แต่ล่าสุดดันมีเรื่องให้หนุ่มฟิล์ม ถึงกับงง หลังเจอข่าวปลอมเล่นงาน ลือว่อนโซเชียลว่าเจ้าตัวนั้นเสียชีวิตลงแล้วจากโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย โดยงานนี้หนุ่มฟิล์ม ไม่รอช้า ได้รีบออกมาชี้แจง

ด้วยการโพสต์ภาพข่าวลือดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นตอกกลับใต้ภาพว่า "ยังปลอดภัยดีอยู่นะครับ ไม่ต้องตกใจกันนะครับ ยังลงพื้นที่ไม่ได้หยุดเลย ยังช่วยชาวบ้านอยู่ตลอดน่าจะตายยากครับ555"

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดือดแทนนักร้องหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น "ใครช่างเขียนข่าวแบบนี้ เอ็นดูพี่ฟิล์มเลยค่ะ ฟ้องได้มั้ยคะ , หนูตกใจ ใครเอาเรื่องแบบนี้มาเล่นกัน ดูแลสุขภาพด้วยนะคะพี่ฟิล์ม ,แบบนี้ฟ้องเลยค่ะพี่ ไร้จรรยาบรรณมาก ขอให้พี่หายไวๆนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ"

related