svasdssvasds

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยเส้นทางวงการ 13 ปีที่ไม่ดังโดนดาราเบอร์ใหญ่ที่เมินใส่

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยเส้นทางวงการ 13 ปีที่ไม่ดังโดนดาราเบอร์ใหญ่ที่เมินใส่

"แจ็คกี้ ชาเคอลีน" หรือ "แจ็คกี้ แม่น้องบอง" เผยเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิง 13 ปี บอกช่วงชีวิตที่ยังไม่มีแสง โดนดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่แรงมาก แต่วันนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ชีวิตพลิกแรงเมื่อเจอต้นกระบองเพชรทำให้เป็นที่รู้จักสำหรับ แจ็คกี้ แม่น้องบอง หรือ แจ็คกี้ ชาเคอลีน เผยเส้นทางในวงการ 13 ปี ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นนางเอกดังเปรี้ยงเรตติ้งกระฉูดจากละคร นางฟ้าอสูร ที่ถูกดองออกอากาศมานาน พร้อมกับเล่าย้อนกลับไปถึงช่วงชีวิตที่ยังไม่มีแสง โดนดาราเบอร์ใหญ่เมินใส่แรงมาก แต่วันนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

เมื่อถามว่า 13 ปีในวงการบันเทิงที่ผ่านมาเคยโดนเหยียดโดนดูถูก พอมาถึงวันที่มีชื่อเสียงคนที่เคยดูถูกเราเปลี่ยนไปไหมแค่ไหน แจ็คกี้ บอกว่า เป็นเรื่องดี พอเราเปลี่ยนแปลง คนที่แทบจะไม่คุยกับเราเลย ทั้งที่อยู่กองเดียวกัน ใครอยากคุยกับเรา ใครไม่อยากคุยกับเรา เราสัมผัสได้ถึงพลังงาน

แจ็คกี้เคยเจอถึงขั้นว่ายกมือไหว้แล้วเขาปลายหางตามองแล้วทุกวันนี้คือทักไดเร็กต์มา พี่มีงานนี้ช่วยหน่อย เลยบอกไงว่าข้อดีของการอยู่มา 13 ปี มันเห็น แต่หนูก็ช่วยเขา รวมไปถึงเคยโดนแยกโต๊ะกินข้าวกองถ่าย แจ็คกี้ เผยว่า เจออารมณ์แบบประมาณว่าโต๊ะผู้จัด แต่นี่แปลกมีโต๊ะพระนาง

 เราก็งงทำไมต้องแยก แต่ประเด็นคือพระนางก็ไม่ได้ยินดีที่จะไปนั่งแยก พระนางก็มีความว่าแยกทำไมแล้วนึกออกไหมเราทำงานมาทั้งวัน ช่วงเวลากินข้าวมันคือช่วงเวลาเม้าท์มอย บางคนเขาก็น่ารักเขาก็อยากเม้าท์ ให้เขาไปนั่งกันสองคนเขาจะคุยอะไรกัน

ถามว่าตอนนี้ดาราเบอร์ใหญ่ที่เคยเมินใส่เปลี่ยนไปขนาดไหน แจ็คกี้ บอกว่า ตอนนี้สิ่งที่เห็นได้ก็คือ คนที่ไม่น่ารักกับเรา หันกลับมาน่ารักกับเรา คนทำงานวันแรกกับเรายังไง วันนี้ทำงานกับเรายังไง มันเปลี่ยนจริงๆ  มันเปลี่ยน ส่วนอักษรย่อว่าดาราเบอร์ใหญ่ย่อว่าเป็นใครเธอบอกสั้นๆ ว่าเยอะหลายคน

related