svasdssvasds

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เกือบดับ! เล่านาทีระทึกรถพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐอเมริกา

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เกือบดับ! เล่านาทีระทึกรถพุ่งชนในร้านอาหารที่สหรัฐอเมริกา

ช็อก "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" ศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่ หวิดดับ! เล่านาทีระทึก รถเก๋งพุ่งชนขณะรับประทานอาหารในร้านอาหารและอัดก๊อปปี้เข้ากับเคาน์เตอร์บาร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นข่าวถึงกับตกใจและเป็นห่วงไม่น้อยหลังศิลปินนักร้องรุ่นใหญ่ "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" โดนรถเก๋งที่พุ่งชนเข้ามาในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และอัดก๊อปปี้เข้ากับเคาน์เตอร์บาร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" ได้โพสต์ภาพและคลิปจากการนำเสนอข่าวของสื่อดังที่สหรัฐอเมริกา พร้อมเล่าวินาทีระทึก ในขณะที่นั่งรับประทานอาหาร อยู่ในร้าน แต่หวิดเกือบโดนรถเก๋งที่พุ่งชนเข้ามาในร้านอาหาร อัดก็อปปี้กับเคาน์เตอร์บาร์ ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

"วันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ประมาณ 13.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐอเมริกา ผมกับ อ้อย (ภรรยา) และ เพื่อนชาวฝรั่ง อายุประมาณ 37 ปี แล้วก็ น้องเทย่า อายุ 40 เป็นผู้หญิงคนไทย เพิ่งเจอก็เป็นเพื่อนกัน เราก็ไปทานข้าวในร้านอาหารจีนแห่งหนึ่ง ในเมืองแอลแฮมบรา ลอสแอนเจลิส สหรัฐอมเริกา

ผมเป็นข่าวนะ เป็นข่าวออกทีวีด้วย เรื่องของเรื่องคือผมนั่งทานอาหารจีน อยู่หน้าร้าน ริมถนนใหญ่ ถนนใหญ่แบบ 8 เลน ไป 4 มา 4 สรุปกำลังนั่งทานอาหารอยู่ดีๆ แต่มี รถเก๋งคันนึงวิ่งตรงเข้ามาในร้าน วิ่งตรงเลยนะครับ โต๊ะผมเป็น โต๊ะที่ 2 นั่งกลางร้านเลย รถเก๋งวิ่งตรงเข้ามาในร้าน และ ชนโต๊ะที่ผมนั่งอยู่จนถูกดันไปเกือบจะถูกอัดก๊อบปี้กับเคาน์เตอร์บาร์"

นอกจากนี้ "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" ยังเผยอีกว่า "เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งเพื่อนผมก็นึกว่าผมตายแล้ว รีบวิ่งเข้ามาดูผมทันที ทั้งๆ ที่เพื่อนผมก็มีเลือดออกที่แขนน่าจะโดนกระจกบาด สรุปเจ้าหน้าที่ได้พาผมและภรรยา พร้อมผู้บาดเจ็บคนอื่นไปส่งโรงพยาบาล โดยผมอาการปลอดภัยดี แม้จะมีอาการเจ็บอยู่บ้าง ส่วนภรรยามีการช้ำต้องทานยา" 

related