svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ เตือนสติ! เต๋า คู่กรณียิ่งโพสต์ยิ่งมีหลักฐานมัดตัวในคดีอาญา

แอน จักรพงษ์ เตือนสติ! เต๋า คู่กรณียิ่งโพสต์ยิ่งมีหลักฐานมัดตัวในคดีอาญา

เดือดไม่จบ! "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ซีอีโอข้ามเพศพันล้านแห่ง JKN ออกโรงเตือนสติคู่กรณีนามว่า "เต๋า" อีกครั้ง ยังพยายามโพสต์พาดพิงโยงมาถึงตน ลั่นยิ่งทำยิ่งเป็นหลักฐานมัดตัวในคดีอาญา

ออกโรงเตือนสติอีกครั้ง สำหรับซีอีโอข้ามเพศพันล้านแห่ง JKN "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" กับการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ฟาดคู่กรณีบุคคลคนหนึ่งนามว่า "เต๋า" โดยระบุข้ความว่า คนๆ นี้ทำร้ายคนในวงการบันเทิงมาเยอะ

ทำตัวเป็นไส้เดือนอยู่ในวงการ หาแสงไปวันๆ เพราะเสนอแต่ข่าวเท็จ สร้างข่าวปลอม ต่อมาทีมทนายของ "แอน จักรพงษ์" ได้ส่งจดหมายเตือนดำเนินคดีและกำลังรวบรวมหลักฐานพร้อมมีศิลปินดาราบางคนที่ได้รับผลกระทบมาขอความช่วยเหลือเพื่อรวมตัวกันฟ้อง

ล่าสุดมีผู้หวังดีเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของซีอีโอแอนว่ายังเห็นเต๋าคู่กรณียังโพสต์พาดพิงโยงมาถึงตน แต่ได้มีการปิดคอมเมนต์เอาไว้ งานนี้เจ้าตัวจึงได้เข้าไปตอบกลับว่า

"เค้าป่วยค่ะ คนปกติเค้าก็ไมทำกันอยู่แล้ว คนอ่านคนดูทุกคนก็สมเพชว่าเค้าเป็นอะไรมากไหม? เค้าคงเดือดร้อนใจมากถึงได้ทำอะไรบ้าบอมากมาย แต่ยิ่งทำกลับกลายเป็นหลักฐานที่มัดตัวในคดีอาญาโทษฐาน Cyber Crime ยิ่งทำแล้วยิ่งโง่ ยิ่งทำแล้วยิ่งเพิ่มโทษให้ตัวเอง”

อีกทั้ง "แอน จักรพงษ์" ยังได้แคปข้อความดังกล่าวมาทวีตในทวิตเตอร์ว่าพร้อมบรรยายข้อความว่า "คนป่วยจิตริษยาคนนี้ไม่เข้าใจเกม ล่อไส้เดือนออกจากรู ยิ่งโกรธยิ่งทำข่าวปลอมก็ยิ่งเป็นหลักฐานเข้าคุกเร็วขึ้น! คนขี้อิจฉาแต่ไร้กลยุทธ์อาศัยแสงจากเราไปสร้างคอนเทนท์แต่คิดไม่เป็นว่ากลับสร้างกระแสคนจิตปกติมหาศาลเชียร์เราเช่นกัน…เชียร์ให้กำจัด 'สิ่งที่ไร้ค่า' ออกจากสังคม"

related