svasdssvasds

โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาดามแป้งย้ำ ทีมชาติไทยทำตามกฎ ป้องกันโควิด

โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาดามแป้งย้ำ ทีมชาติไทยทำตามกฎ ป้องกันโควิด

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กำชับ นักเตะช้างศึก ขอให้อดทน และมีวินัยที่เข้มงวด อยู่ภายใต้ข้อกำหนดบับเบิ้ล เพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ตลอดการแข่งขันที่สิงคโปร์ ในการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2020 ซึ่งโปรแกรมไทยจะเปิดสนามพบติมอร์ เลสเต 5 ธ.ค นี้

โปรแกรม ตารางแข่ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 AFF SUZUKI CUP 2020 ที่สิงคโปร์ ครั้งนี้ ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันต้องอยู่ในระบบบับเบิ้ล ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 นักฟุตบอลและผู้ฝึกสอน เดินทางไปได้เพียง โรงแรม - สนามซ้อม และสนามแข่งขัน ตลอดทัวร์นาเมนต์ นอกจากนี้จะต้องตรวจโควิด-19 ต่อเนื่อง และต้องรับประทานอาหารกล่องในห้องพักเท่านั้น  นั่นทำให้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กำชับให้ทุกคนในทีมอยู่ในกฏระเบียบ เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 
.
โดย  “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดใจว่า "แม้ว่าเจ้าภาพจะมีมาตรการเข้มงวด ก็ยังต้องเน้นย้ำไปยังผู้ฝึกสอนและทีมงาน ทีมชาติไทยต้องเข้มงวด อย่าละเลยในการป้องกันต่างๆ เพราะตอนนี้มีโอไมครอนเข้ามา ก็ต้องยิ่งระมัดระวังให้มากที่สุด”

“เข้าใจน้องๆ นักเตะมากๆ เพราะตอนนี้ต้องทานข้าวกล่องในห้องทุกมื้อ ซึ่งเมนูก็อาจไม่ได้หลากหลายเท่าไหร่ มีแค่ปลากับไก่ ต้องดูว่าจะเสริมอาหารให้ทีมอย่างไรได้บ้างในแต่ละวัน โดยขอให้ทุกคนอดทนกับบรรยากาศตลอดเดือนนี้ เพื่อให้มีกำลังกายไปสู้ในสนาม กับเกมนัดแรกที่จะเกิดขึ้น”

โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาดามแป้งย้ำ ทีมชาติไทยทำตามกฎ ป้องกันโควิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนความเคลื่อนไหวของช้างศึก ทีมชาติไทยอื่นๆ เมื่อวันที่ 3 ธ.ค ที่ผ่านมา ลงสนามต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ณ สนาม ยี่ซุ่น สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ เพื่อภารกิจทวงแชมป์อาเซียนให้ได้ โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ยังมีนักเตะทั้งหมด 26 คน ขาดแค่ เจนภพ โพธิ์ขี ที่ติดปัญหาเรื่องเอกสาร, ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และ ธีราทร บุญมาทัน ที่จะเดินทางมาสมทบในวันที่ 6 ธันวาคม ส่วน ฟิลิป โรลเลอร์ กลับไปดูลูกที่เยอรมัน จะตามมาสมทบในวันที่ 12 ธันวาคม 
.
แต่ล่าสุด เจนภพ โพธิ์ขี นักเตะจากสโมสรโปลิส เทโร ได้เดินทางตามไปแล้ว

โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาดามแป้งย้ำ ทีมชาติไทยทำตามกฎ ป้องกันโควิด Credit ภาพ ช้างศึก

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020  AFF Suzuki Cup 2020 ของทีมชาติไทย มีดังนี้

5 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ติมอร์-เลสเต พบ ไทย
11 ธันวาคม เวลา 19.30 น.ไทย พบ เมียนมา
14 ธันวาคม เวลา 16.30 น. ฟิลิปปินส์ พบ ไทย
18 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ไทย พบ สิงคโปร์

ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน ถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง 7HD

 credit youtube ช้างศึก

related