svasdssvasds

แฟนบอลเรอัล เบติสโยนตุ๊กตาลงสนาม แบ่งปันเด็กขาดโอกาส ก่อนเทศกาลคริสต์มาส

แฟนบอลเรอัล เบติสโยนตุ๊กตาลงสนาม แบ่งปันเด็กขาดโอกาส ก่อนเทศกาลคริสต์มาส

เป็นธรรมเนียมของสโมสรเรอัล เบติส ในลาลีกา สเปนไปแล้ว ที่แฟนบอลจะมีการขวางปา ตุ๊กตา ลงมาในสนาม ในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส โดยจุดประสงค์ของกิจกรรมนี้ ก็เพื่อให้สโมสร นำ ตุ๊กตา ของเล่น นำไปแจกจ่าย สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ที่ขาดโอกาส ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

"การให้ หรือการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แม้จะเพียงน้อยนิด แต่มันสามารถเปลี่ยนชีวิตคนได้มากมาย" 
.
ไวรัลต่างประเทศ จากสเปน เรียกได้ว่า เป็นธรรมเนียมของสโมสรเรอัล เบติส ในลาลีกา สเปนไปแล้ว ที่แฟนบอลจะมีการขวางปา โยนตุ๊กตาลงสนาม ในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส โดยจุดประสงค์ของกิจกรรมนี้ ก็เพื่อให้สโมสร นำ ตุ๊กตา ของเล่น เหล่านี้ นำไปแจกจ่าย สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ที่ขาดโอกาส ขาดการเข้าถึงของเล่นเหล่านี้ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ เหตุการณ์ ปาตุ๊กตาลงในสนาม ของสโมสรเรอัล เบติส ในปี 2021 เกิดขึ้นเมื่อคืน 12 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็นระหว่างเกมที่เรอัล เบติส เปิดสนาม ชนะเรอัล โซเซียดาด ไป 4-0  
.
นับเป็นภาพที่น่าประทับใจ ที่พื้นหญ้าในสนาม เอสตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน (Estadio Benito Villamarín) ของสโมสรเรอัล เบติส ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตา , โดยหลังจากนี้ สโมสรเรอัล เบติส จะนำตุ๊กตาทั้งหมด ไปมอบให้องค์กรการกุศล เพื่อแจกจ่ายให้น้องๆ  ซึ่งถือเป็นการเติมเต็มกำลังใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปี

การ ขวางปา ตุ๊กตา ซึ่งเป็นธรรมเนียมของสโมสรเรอัล เบติสนี้ ถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่สะท้อนถึง การมอบโอกาส และ ความสำคัญของ "การให้" เพราะมันไม่สำคัญว่า คุณเกิดมาเป็นใคร แต่มันสำคัญว่า คุณเติบโตมาเป็นใครมากกว่า  และ "การให้" ก็ถือสิ่งที่ทำให้บุคคลนั้นๆ เป็นที่รัก และน่านับถือ

แฟนบอลเรอัล เบติสโยนตุ๊กตาลงสนาม แบ่งปันเด็กขาดโอกาส ก่อนเทศกาลคริสต์มาส
 

 

related