svasdssvasds

โฆษกพรรคก้าวไกล ยืนยัน เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ต้นปีหน้า

โฆษกพรรคก้าวไกล ยืนยัน เปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ต้นปีหน้า

“ณัฐชา โฆษกก้าวไกล” ยืนยันผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคก้าวไกล "ใหม่ ชัด โดน" พร้อมเปิดตัวต้นปีหน้า พร้อม ผู้สมัคร ส.ก. ครบ 50 เขต ยืนยันส่งเลือกตั้งซ่อมสงขลาและชุมพรด้วย

วันนี้ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวว่า พรรคก้าวไกล ยืนยันจะส่งตัวแทนลงแข่งขันเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.แน่นอน และจะเปิดตัวกลางเดือนมกราคม 2565 โดยรับรองว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคก้าวไกลเป็นบุคคลที่ “ใหม่ ชัด โดน” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนกรุงเทพได้ อย่างแน่นอน 

ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมประกาศความพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคครบทั้ง 50 เขตด้วย ซึ่งขณะนี้เริ่มทำงานรับฟังความต้องการเพื่อผลักดันนโยบายกรุงเทพมหานคร ในทุกเขตแล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกัน 

โดยโฆษกพรรคก้าวไกลกล่าวว่า จากรายชื่อจากทุกพรรคการเมืองที่ส่งสนามกรุงเทพมหานคร ตอนนี้ยังไม่มีใครที่จะทำให้หนักใจเป็นพิเศษ ส่วนเอกภาพพรรคร่วมฝ่ายค้านยังคงยึดมั่นทำงานในสภาได้ไม่มีปัญหาใดๆ

ในส่วนการเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดชุมพร และ จังหวัดสงขลาในตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรว่างลง 2 เขตนั้น พรรคก้าวไกลยืนยันส่งผู้สมัครลงแข่งขันทั้ง 2 เขต แต่ขณะนี้มีผู้เสนอตัวลงแข่งขันมากกว่า 1 คน พรรคจึงต้องใช้กระบวนการคัดเลือกและมอบหมายให้กรรมการสรรหาภาคใต้ เร่งสรุปตัวผู้สมัครส่งมาส่วนกลาง จากนั้นจะประกาศ ลั่นกลองรบ หาเสียงในสนามภาคใต้ทั้ง 2 เขตต่อไป

related