svasdssvasds

พรรคกล้า กับการต่อสู้บนทางสายเปลี่ยว หลังกติกาเลือกตั้งเปลี่ยน

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า มาร่วมสนทนากันอย่างเปิดอก พรรคกล้าจะแนวทางในการต่อสู้ในกติกาเลือกตั้งซึ่งเปลี่ยนเป็นบัตร 2 ใบ ที่ไม่เอื้อต่อพรรคเกิดใหม่

ในวันที่กรณ์ จาติกวณิช เดินออกจากพรรคประชาธิปัตย์ แล้วก่อตั้งพรรคกล้า ที่มีจุดขายเป็นพรรคอนุรักษ์นิยม สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยก่อนหน้านี้ได้รับการคาดหมายว่า จะแจ้งเกิดในการเลือกตั้งครั้งหน้าได้ในระดับหนึ่ง

แต่แล้วเมื่อสถานการณ์ในวันนี้ไม่เหมือนเดิม ระบบการเลือกตั้งเปลี่ยนเป็นบัตร 2 ใบ ที่เอื้อต่อพรรคการเมืองขนาดใหญ่ให้มีโอกาสได้ ส.ส. เพิ่มมากขึ้นไปอีก ส่วนพรรคขนาดกลาง ขนาดกลางเล็ก รวมถึงพรรคเกิดใหม่ เสียเปรียบอย่างเต็มประตู

กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากปัจจัยด้านการเปลี่ยนระบบเลือกตั้ง ที่ทำให้พรรคกล้าเสียเปรียบแล้ว เรตติ้งของพรรคที่สะท้อนผ่านสำนักโพลต่างๆ ก็อยู่ในระดับที่ยังน้อยนิด ทำให้การสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าของพรรคกล้า ดูไปแล้วค่อนข้างจะเปล่าเปลี่ยวเลยเชียว

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า มาร่วมสนทนากันอย่างเปิดอก ในสถานการณ์การเมืองที่เสียเปรียบนี้ พรรคกล้าจะแนวทางในการต่อสู้ และพลิกเกมอย่างไร โดยทั้งนี้ตลอดการพูดคุย  กรณ์ จาติกวณิช ในฐานะผู้ก่อตั้งและหัวหน้าพรรค ก็ยืนยันว่าจะสู้อย่างเต็มที่ ไม่มีถอดใจกลางศึกอย่างแน่นอน

รายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV

อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า

related