svasdssvasds

เปิดใจ ณัฐวุฒิ อนาคตของ “พรรคเส้นทางใหม่” หลังระบบเลือกตั้งเปลี่ยน

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ รับหน้าที่เปิดอก ขยี้ให้เห็นไปถึงก้นบึ้งหัวใจของณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ในรายการสุดกับหมาแก่ ถึงอนาคตของ “พรรคเส้นทางใหม่” หลังระบบเลือกตั้งเปลี่ยน

ยังไม่ทันไร พรรคเส้นทางใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ก็เกิดอาการชะงัก หลัง “จาตุรนต์ ฉายแสง” ผู้รวมก่อตั้งพรรค ตัดสินใจกลับบ้านหลังเก่าคือ พรรคเพื่อไทย เพราะเมื่อประเมินจากกติกาใหม่ เปลี่ยนบัตรเลือกตั้งเป็น 2 ใบ ทำให้โอกาสของขนาดกลาง ขนาดเล็ก รวมถึงพรรคก่อตั้งใหม่ ยากจะแจ้งเกิดขึ้นมาได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรรคเส้นทางใหม่ เกิดจากการผลึกกำลังกันระหว่างกลุ่มของจาตุรนต์ กับ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. เพื่อเป็นพื้นที่ทางการเมืองให้กับกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ก่อนหน้านี้ก็ถูกตั้งข้อสงสัย ว่านี่คือยุทธวิธีแตกแบงก์พันของพรรคเพื่อไทย ดังที่เคยใช้ในการเลือกตั้งปี 2562 ที่ระบบบัตรเลือกตั้งใบเดียว ค่อนข้างเอื้อให้กับพรรคขนาดกลางและเล็ก

แต่เมื่อติกาเปลี่ยน แนวทางการต่อสู้ก็เปลี่ยนตามไปด้วย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการ นปช. ที่ตอนนี้เป็นกำลังสำคัญของพรรคเส้นทางใหม่ จะเปลี่ยนตามสถานการณ์ ? ตามจาตุรนต์หรือไม่ ? ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ รับหน้าที่ขยี้ เปิดอกให้เห็นไปถึงก้นบึ้งหัวใจของณัฐวุฒิกันชัดๆ ในรายการสุดกับหมาแก่

รายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV

related