svasdssvasds

สุดกับหมาแก่ : สวัสดิ์โมเดล เกี่ยวข้องกับ กฎหมายไฟเขียวบ่อนการพนัน ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง เจ้าของพิมพ์เขียว Entertainment Complex มาพูดคุยกันอย่างเจาะลึกถึงโครงการดังกล่าว ซึ่งสวัสดิ์ยืนยันว่า เป็นโครงการที่เขาคิดไว้นานแล้ว เน้นความบันเทิงเป็นหลัก

จากปรากฏการณ์ประหลาดในสภา อยู่ๆ ฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน พร้อมใจกันเสนอญัตติที่มีเนื้อหาสาระเดียวกัน รวมทั้งสิ้น 12 ญัตติ ขอให้มีการตั้งคณะกรรมการศึกษา Entertainment Complex สถานบันเทิงครบวงจร หรือที่เรียกว่า การเปิดบ่อนการพนันกาสิโนอย่างถูกกฎหมาย

โดยว่ากันว่า ส.ส.ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน ต่างแย่งกันเป็นคณะกรรมธิการวิสามัญ ถึงขนาดที่ว่า บางพรรคต้องตัดสินด้วยการจับสลากวัดดวง ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เพราะมีนักธุรกิจใหญ่กำลังจะก่อสร้าง Entertainment Complex หรือไม่ ? และนักธุรกิจคนนั้นคือใคร ?

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระทั่งต่อมาชื่อของ สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง ก็ถูกเอ่ยถึงว่า คนนี้นี่แหละเป็นเจ้าของพิมพ์เขียว Entertainment Complex ที่มีโครงการจะลงทุนบนเกาะล้าน พัทยา จ.ชลบุรี

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง เจ้าของพิมพ์เขียว Entertainment Complex มาพูดคุยกันอย่างเจาะลึก ถึงโครงการดังกล่าว ซึ่งสวัสดิ์ยืนยันว่า เป็นโครงการที่เขาคิดไว้นานแล้ว ที่เน้นความบันเทิง ฉะนั้นแล้ว กฎหมายที่เกี่ยวกับ Entertainment Complex จะผ่านความเห็นชอบของสภาหรือไม่นั้น จึงไม่สำคัญ เพราะสถานบันเทิงครบวงจรในแบบ “สวัสดิ์โมเดล” จะมีหรือไม่บ่อนการพนันกาสิโนก็ได้ 

สวัสดิ์ หอรุ่งเรือง เจ้าของพิมพ์เขียว Entertainment Complex

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related