svasdssvasds

เปิดยุทธวิธีเสรีพิศุทธ์ ปฏิบัติการบดขยี้สิระ สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส.

สุดกับหมาแก่ เปิดยุทธวิธีของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ที่ทำให้สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ สิ้นสุดสมาชิกภาพ ส.ส.

นับว่าเป็นข่าวใหญ่ช่วงปลายปีที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับการเมืองไทยเป็นอย่างยิ่ง จากกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าสมาชิกภาพการเป็น ส.ส. ของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ต้องสิ้นสุดลง เพราะเคยถูกจำคุกตามคำพิพากษาศาล ในคดีฉ้อโกงเมื่อปี 2538

ที่มาของยุทธการเด็ดปีกสิระในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประธานกรรมาธิการ ป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร และคณะ ได้ยื่นเรื่องถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอให้ส่งคำร้องให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาคุณสมบัติการเป็น ส.ส. ของสิระ

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งด้วยหลักฐานต่างๆ ที่แน่นหนา ทำให้สิระต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ในทันที และต้องคืนเงินเดือนย้อนหลัง 2 ปี 9 เดือน

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้บอกเล่าถึงมูลเหตุในการบดขยี้ในครั้งนี้ ที่น่าจะทำเอานักการเมืองฝั่งตรงข้ามที่มีเรื่องบาดหมางกัน น่าจะร้อนๆ หนาวๆ ไม่ใช่น้อย รวมถึงได้เปิดเผยหลักฐานสำคัญต่างๆ ที่ทำให้สมาชิกภาพ ส.ส. ของสิระต้องสิ้นสุดลงในรายการสุดกับหมาแก่ พร้อมทั้งยืนยันว่า สิระไม่ใช่รายแรกและรายสุดท้าย จะมีรายต่อไป และอีกหลายๆ รายตามมาในเร็วๆ นี้

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related