svasdssvasds

Highlight สุดกับหมาแก่ Part 1 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย

Highlight สุดกับหมาแก่ Part 1 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย อาทิ อนาคตทางการเมืองของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า รวมถึงแง่คิดที่น่าสนใจจาก เทพโจ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ช่วงที่ชีวิตตกสวรรค์ ฯลฯ

ในปี 2564 มีเหตุการณ์ทางการเมืองต่างๆ มากมาย และรายการสุดกับหมาแก่ ก็ได้เชิญบุคคลต่างๆ มาร่วมพูดคุยอย่างเจาะลึก ในสไตล์ Hard Talk ขุดคุ้ยสิ่งที่ถูกซุกซ่อน ให้กระจ่างชัด เพื่อเท่าทันเกมการเมืองในแต่ละช่วง ที่มีการวางหมากกันอย่างซับซ้อนซ่อนเงื่อนเป็นยิ่งนัก

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Highlight สุดกับหมาแก่ Part 1 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย” ที่ทางรายการคัดสรรมานำเสนอ มีความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะอนาคตทางการเมืองของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า

รวมถึงแง่คิดที่น่าสนใจจาก เทพโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ช่วงที่ชีวิตตกสวรรค์ และอีกหนึ่งปรากฏการณ์แห่งปี และต้องจับตาต่อไปนั่นก็คือ อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทย คนต่อไปหรือไม่ ?

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ คืนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.

related