svasdssvasds

Highlight สุดกับหมาแก่ Part 2 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย

Highlight สุดกับหมาแก่ Part 2 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย อาทิ การเปิดใจ ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่เรียกตัวเองว่า สลิ่มกลับใจ และได้แสดงความเสียใจกับเรื่องราวในอดีต ช่วงที่เป็นแกนนำ กปปส. ย้อนชมลีลาของ ชัช เตาปูน หรือ ชัชวาลล์ คงอุดม ในบทบาท ชัช เดอะสตาร์ ฯลฯ

ในปี 2564 มีเหตุการณ์ทางการเมืองต่างๆ มากมาย และรายการสุดกับหมาแก่ ก็ได้เชิญบุคคลต่างๆ มาร่วมพูดคุยอย่างเจาะลึก ในสไตล์ Hard Talk ขุดคุ้ยสิ่งที่ถูกซุกซ่อน ให้กระจ่างชัด เพื่อเท่าทันเกมการเมืองในแต่ละช่วง ที่มีการวางหมากกันอย่างซับซ้อนซ่อนเงื่อนเป็นยิ่งนัก

“Highlight สุดกับหมาแก่ Part 2 ที่สุดแห่งปี เจาะลึกการเมืองไทย” ที่ทางรายการคัดสรรมานำเสนอในวันนี้ มีความน่าสนใจมากมาย อาทิ การเปิดใจ ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ที่เรียกตัวเองว่า สลิ่มกลับใจ และได้แสดงความเสียใจกับเรื่องราวในอดีต ช่วงที่เป็นแกนนำ กปปส. ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงแสดงแนวคิดทางการเมืองของตัวเองในปัจจุบัน และในวันนี้เขาก็ลุกขึ้นมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับสิ่งที่ตัวเองเคยเชื่อ เคยศรัทธา 

ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมถึงคลิปหายาก บทเพลงจาก พระไชยบูลย์ ธมฺมชโย หรือ ธัมมชโย ผู้ก่อตั้งวัดธรรมกาย มอบแด่ อนันต์ อัศวโภคิน เจ้าของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของไทย และย้อนชมลีลาของ ชัช เตาปูน หรือ ชัชวาลล์ คงอุดม ในบทบาท ชัช เดอะสตาร์ ที่คุณภาพน้ำเสียง ระดับนักร้องอาชีพ 

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ คืนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ชัช เตาปูน หรือ ชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท

related