svasdssvasds

4 พรรคการเมือง ดีเบตเลือกตั้งซ่อม หลักสี่ ชี้ทิศการเมืองใหญ่ ตอนที่ 1

สุดกับหมาแก่ ชวน 4 ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ จาก 4 พรรค มาร่วมดีเบตแสดงวิสัยทัศน์ และตอบทุกคำถามที่ค้างคาใจ

หลังจากสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินให้หมดสมาชิกสภาพ ส.ส. ทำให้เขตหลักสี่ กทม. ที่กำลังมีการเลือกตั้งซ่อมเร็วๆ นี้ ถูกโฟกัสเป็นพิเศษ เพราะผลที่ออกมาอาจสะท้อนให้เห็นแนวโน้มการเลือกตั้งใน กทม. หรืออาจจะถึงในระดับประเทศเลยเชียว

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เชิญผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม จาก 4 พรรคการเมืองมาร่วมดีเบต ประกอบด้วย

1. พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ พรรคไทยภักดี  

2. อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคกล้า   

3. สุรชาติ เทียนทอง พรรคเพื่อไทย   

4. กรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล

รายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีกทั้งยังมีคำถามเฉพาะให้กับผู้สมัครแต่ละพรรค ได้ตอบข้อข้อใจ อาทิ พื้นที่หลักสี่ประกอบไปด้วยชุมชนจำนวนมาก แต่พรรคก้าวไกลแทบไม่มีฐานเสียงในส่วนนี้ แล้วการเลือกตั้งซ่อมจะสู้เขาไหวหรือ ?

สำหรับพรรคกล้า ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้ยิงคำถามแบบเจาะจงว่า การส่งเลขาธิการ ซึ่งถือว่าเป็นเบอร์ 2 ของพรรคเข้าสู้ศึกเลือกตั้งซ่อม เพื่อเรียกขวัญกำลังใจให้กับคนในพรรคและผู้ที่สนับสนุน แต่ถ้าสมมติพรรคกล้าแพ้ศึกครั้งนี้กระจุย ก็จะทำให้ขวัญและกำลังใจกระเจิดกระเจิงไปด้วย และอาจส่งผลต่อกระทบกับการเลือกตั้งระดับประเทศ แล้วทำไมพรรคกล้า จึงกล้าวางเดิมพันกับการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ในระดับสูงลิ่ว ?

อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี  พรรคกล้า

และคำถามแรงๆ สำหรับพรรคไทยภักดี ที่ถูกมองว่าเป็นขวาสุดโต่ง แต่ก็มีจุดยืนที่สร้างความสับสน เพราะบอกว่า ยึดมั่นการเมืองระบบรัฐสภา สนับสนุนการเลือกตั้ง แต่อีกด้านก็แสดงท่าทีเอาด้วยกับรัฐบาลที่อยู่ภายใต้อิทธิพลทหาร สรุปแล้วจะไปทางใดกันแน่ ?

และสำหรับพรรคเพื่อไทย ดนัยมองว่า การเลือกตั้งปี 2562 ได้พลาดท่าพ่ายแพ้พรรคพลังประชารัฐ เพราะถูกแนวร่วมอย่างพรรคอนาคตใหม่ ตัดคะแนน แล้วการเลือกตั้งซ่อมคราวนี้จะแก้เกมอย่างไร เพื่อไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ?

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

 สุรชาติ เทียนทอง  พรรคเพื่อไทย

กรุณพล เทียนสุวรรณ พรรคก้าวไกล พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์  พรรคไทยภักดี

related