svasdssvasds

ไวรัลต่างประเทศ พบชายรอดตายในล้อเครื่องบินจากแอฟริกาใต้ไปเนเธอร์แลนด์

ไวรัลต่างประเทศ พบชายรอดตายในล้อเครื่องบินจากแอฟริกาใต้ไปเนเธอร์แลนด์

ไวรัลต่างประเทศ เหตุการณ์ที่ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินสคิปโฮล Schiphol ในกรุงอัมสเตอร์ดัม พบ มีชายคนหนึ่ง อยู่ในล้อส่วนหน้าของเครื่องบิน ซึ่งไฟลท์นั้น เดินทางมาจาก แอฟริกาใต้ และชายคนนี้รอดปาฏิหาริย์ .

กลายเป็น ไวรัลต่างประเทศ กับเรื่องราวสุดปาฏิหาริย์ เหลือเชื่อ เกินบรรยาย เมื่อสำนักข่าวบีบีซี เปิดเผยเหตุการณ์ที่ ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินสคิปโฮล Schiphol ในกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ พบว่า มีชายคนหนึ่ง อยู่ในล้อส่วนหน้าของเครื่องบิน ซึ่งไฟลท์นั้น เดินทางมาจาก แอฟริกาใต้ และมุ่งหน้า ข้ามทวีปมาที่ อัมสเตอร์ดัม ในยุโรป 
.
โดยการเปิดเผยไวรัลต่างประเทศ ของตำรวจ เนเธอร์แลนด์ พบว่า ชายคนนี้ ที่รอดชีวิต จากเหตุการณ์สุดปาฏิหาริย์ได้อย่างเหลือเชื่อ เพราะปัจจัยที่จะทำให้เขาเสียชีวิต มีเยอะมาก ทั้งอากาศ อุณหภูมิที่หนาวเย็น , อ็อกซิเจนที่มีน้อย และ ความกดอากาศที่สูงมาก ซึ่งมีผลร้ายต่อร่างกาย , และเป็นไฟลท์บินที่กินเวลายาวนานถึง 11 ชั่วโมง 
ไวรัลต่างประเทศ! พบชายรอดตายอยู่ในล้อเครื่องบินจากแอฟริกาใต้ไปเนเธอร์แลนด์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ไฟลท์บินเที่ยวแห่งปาฏิหาริย์ครั้งนี้  โจอันน่า เฮลมอนด์  โฆษกสำนักงานสารวัตรทหารแห่งชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุว่า ชายชาวแอฟริกาซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสัญชาติและอายุ มีสุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี แต่ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจโดยละเอียดอีกครั้ง และชายคนนี้ ยังมีสติ สัมปะชัญญะ สามารถตอบคำถามพื้นฐานกลับมาได้
.
เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่า ชายคนที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศ ไปทั่วโลกแบบนี้ ได้แอบเข้าไปซุกตัวในช่องพับล้อเครื่องบิน จากสนามบินเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ในแอฟริกาใต้ หรือว่า ขณะที่เครื่องบินแวะจอดที่สนามบินกรุงไนโรบี ประเทศเคนย่ากันแน่ ?

โดย ปกติแล้ว เนเธอร์แลนด์ ไม่ค่อยมีเหตุการณ์ผู้คนลักลอบเข้าประเทศ ด้วยการซ่อนมากับเครื่องบิน โดยก่อนหน้านี้เคยมีความพยายาม 2 ครั้ง จากไนจีเรียและเคนยา โดยปีที่แล้ว ศพของชายชาวไนจีเรียรายหนึ่ง ถูกพบในช่องพับล้อเครื่องบินโดยสาร หลังเดินทางถึงสนามบินสคิปโฮล จากการตรวจชันสูตรศพพบว่า เสียชีวิตกลางอากาศ จากความหนาวเย็น
.
อย่างไรก็ตาม สำหรับ กรณี ปาฏิหาริย์ครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกของโลก เพราะในอดีตที่ผ่านมา เคยมีเหตุการณ์เกาะล้อ หรือเกาะเครื่องบินตามส่วนต่างๆ แล้วบินข้ามทวีป รอดชีวิตมาอย่างเหลือเชื่อแล้ว อาทิ ..
.
ปี 1969 : อาร์มันโด โซคาร์ราส รามิเรส วัย 22 ปี เกาะเครื่องบินจากกรุงฮาวานา ในคิวบา ไปที่มาดริด สเปน โดยมีอาการเอฟเฟ็กต์คือ มีอาการบวมที่ต่อมน้ำเหลือง แต่ก็ไม่มีอาการบาดเจ็บหนักรุนแรงใดๆ
ปี 1996 - ปาร์ดีป ไซนี วัย 23 ซ่อนในเครื่องบิน ไฟลท์ 10 ชั่วโมง จากกรุงเดลี ในอินเดีย มาที่ลอนดอน อังกฤษ เขารอดชีวิต แต่พี่ชายของเขา วีเจย์ เสียชีวิต ในการเกาะเครื่องบินครั้งนั้น  
ปี 2000 - ฟรีเดล มารูฮี รอดชีวิตจากการเดินทาง 4,000 ไมล์ ด้วยการเกาะโบอิ้ง 747 จากตาฮิติ มาที่แอลเอ 
ปี 2002   วิคเตอร์ อัลบาเรซ วัย 22 ปี เกาะเครื่องบิน 4 ชั่วโมง จากคิวบา มาที่ มอนทรีอัล แคนาดา และรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์  
ปี 2014 - ยาห์ยา แอ็บดี้ วัย 15 ปี เกาะเครื่องบินโบอิ้ง 767 จากซาน โฮเซ่ แคลิฟอร์เนีย ไปยัง ฮาวาย 

related