svasdssvasds

มาดามหลี-สิระ แถลง ยอมรับความพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อม ขอบคุณทุกคะแนน

มาดามหลี-สิระ แถลง ยอมรับความพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อม ขอบคุณทุกคะแนน

“มาดามหลี-สิระ” แถลงยอมรับความพ่ายแพ้เลือกตั้งซ่อม ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ยืนยันทำดีที่สุดแล้ว พร้อมฝากผู้ชนะดูแลคนหลักสี่ด้วย ด้าน “จักรพันธ์” ชี้ต้องนำผลเลือกตั้งครั้งนี้มาถอดบทเรียน

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ พร้อมด้วย นายสิระ เจนจาคะ และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานภาค กทม. แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ไว้ใจเลือกพรรคพลังประชารัฐ และขอยอมรับผลของการตัดสินใจของประชาชนในการเลือกตั้งซ่อม เขต 9 กทม.

และหลังจากนี้จะต้องกลับมาทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมาได้ทำดีที่สุดแล้ว ทำทุกมิติตามแบบแผนและสิ่งที่ควรจะทำ และขณะนี้ยังสรุปไม่ได้ถึงสาเหตุว่าทำไมผลการลงคะแนนเลือกตั้งซ่อมออกมาแบบนี้ ซึ่งหลังจากนี้ตนและนางสรัลรัศมิ์ก็จะกลับไปพักผ่อน และยืนยันว่าไม่มีอะไรที่จะเสียใจ เพราะทำดีที่สุดแล้ว

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และภายหลังจากที่คะแนนผลการเลือกตั้งซ่อมออกมา ทางด้านของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคก็ได้โทรมาบอกว่าไม่เป็นไร เดี่ยวค่อยว่ากันใหม่

เช่นเดียวกับนางสรัลรัศมิ์ ที่ได้กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียง และดีใจที่ได้ทำทุกสิ่งเพื่อประชาชน พร้อมขอแสดงความดีใจกับผู้ชนะ และขอให้ทุ่มเทดูแลประชาชน ฝากดูแลประขาชนในเขตหลักสี่ด้วย

สิระ เจนจาคะ

ด้านนายจักรพันธ์ กล่าวว่า ในนามของ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ขอขอบคุณคะแนนเสียงของประชาชนทุกคะแนนในการเลือกตั้งซ่อม ถึงแม้ว่าคะแนนจะไม่มากพอให้นางสรัลรัศมิ์สามารถเข้าไปทำหน้าที่ในสภาได้ ส่วนตัวจากการลงพื้นที่พบว่าประชาชนมีความผูกพัน สิ่งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และเชื่อว่านายสิระและนางสรัลรัศมิ์จะยังคงช่วยเหลือประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางผู้สมัคร แต่ด้วยประวัติในการเลือกตั้งของคน กทม. เหตุผลหลักคิดในการเลือกแต่ละครั้งก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นจึงคิดว่าต้องนำผลการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ไปถอดบทเรียน แต่ก็ยังเชื่อว่าคน กทม. ยังให้การสนับสนุน

พรรคพลังประชารัฐ

related