svasdssvasds

พรรคเพื่อไทย ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อม กทม.

พรรคเพื่อไทย ประกาศชัยชนะ เลือกตั้งซ่อม กทม.

พรรคเพื่อไทยแถลงขอบคุณพี่น้องประชาชนใช้สิทธิลงคะแนนเลือก สุรชาติ เทียนทอง ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร

หลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 20.10 น. สุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรค ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค สรวงศ์ เทียนทอง ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 และ ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรค ร่วมกันแถลงขอบคุณพี่น้องประชาชนใช้สิทธิลงคะแนนเลือก สุรชาติ เทียนทอง ให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 หลักสี่-จตุจักร

สุรชาติ เทียนทอง กล่าวว่า กราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนเขตหลักสี่และจตุจักร ทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนที่ให้โอกาสต้องขอบพระคุณจากใจจริง ทุกคะแนนที่ได้มาไม่สามารถเอาอะไรมาทดแทนได้

ขอบคุณหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เลขาธิการพรรค โฆษกพรรค ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตเลือกตั้งที่ 9 และขอบคุณพรรคเพื่อไทยที่ให้โอกาส

พรรคเพื่อไทย ประกาศชัยชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การที่ได้เสนอตัวเป็นหนึ่งในตัวเลือกให้พี่น้องประชาชน ท่ามกลางผู้สมัครที่มีคุณภาพจากทุกพรรคการเมือง ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก ดังนั้นจึงขอให้ชัยชนะในครั้งนี้เป็นชัยชนะที่ชนะไปด้วยกัน ขอขอบคุณผู้สมัครจากทุกพรรคการเมืองที่ออกไปหาเสียงและทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์

ขอบคุณพี่น้องประชาชนและพี่ป้าน้าอาทุกท่านที่ตลอดเวลาคอยเป็นกำลังใจให้ผม แม้ในวันที่ผมพ่ายแพ้ ผิดหวัง และขอบคุณทีมงานจากหัวใจ ทุกคะแนนเสียงได้แลกมาด้วยหยาดเหงื่อ แรงงาน ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น สองมือสองเท้าและหัวใจ ที่ร่วมกันลงพื้นที่ไปพบพี่น้องประชาชนทุกวัน

สุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย

“ผมมุ่งมั่นตั้งใจว่า ต่อให้เป็นหนึ่งวัน หนึ่งเดือนหรือหนึ่งปี ที่มีโอกาสได้ดำรงตำแหน่งผู้แทนราษฎรของประชาชน ผมจะทำทุกวันให้มีคุณค่าให้สมกับพี่น้องประชาชนไว้วางใจ และจะเป็นผู้แทนราษฎรของคนทุกคน ทั้งที่เลือกและไม่เลือกผม แต่ผมจะรับใช้ทุกคนอย่างเท่าเทียม อย่างสุดความสามารถทั้งในสภาและนอกสภา” สุรชาติกล่าว

สุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย

สุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

related