svasdssvasds

อนาคต Tesla ไม่สดใส ร่วง 7 อันดับใน Consumer Reports ประจำปี

อนาคต Tesla ไม่สดใส ร่วง 7 อันดับใน Consumer Reports ประจำปี

รายงานผู้บริโภคประจำปี (Consumer Reports) จัดอันดับให้ Tesla ร่วงไป 7 อันดับ ตกไปอยู่ที่ 23 สาเหตุมาจากการใช้พวงมาลัยที่ขับขี่จริงยากเกินไป ประกอบกับความน่าเชื่อถือของเจ้าของ

รายงานผู้บริโภคประจำปี (Consumer Reports: CR) ให้ความเห็นเชิงลบมากขึ้นต่อ Tesla สำหรับการจัดอันดับรถยนต์ในปีนี้

รถ Tesla รุ่น Model 3 อดีตเคยเป็นรถ EV เบอร์หนึ่ง ได้สูญเสียเอกลักษณ์ที่เคยแตกต่างให้กับ Ford Mustang Mach-E และกลายเป็นเพียงรถยนต์ EV อันดับ 3 ในปีนี้ เป็นรอง Kia Niro และ Mach-E ตามลำดับ

ในขณะที่บริษัท Tesla ร่วงลงเจ็ดอันดับมาอยู่อันดับที่ 23 ในการจัดอันดับแบรนด์รถยนต์ที่ดีที่สุดโดยรวม สาเหตุสำคัญมาจากพวงมาลัยแบบ Yoke Steering Wheel ทรงครึ่งวงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tesla ใช้งานจริงยากเกินไป แม้ว่า Tesla จะเพิ่งเปิดตัวเวอร์ชันปรับปรุงใหม่แล้วก็ตามที แต่กลุ่มผู้บริโภคยังกล่าวว่าพวงมาลัยนั้นสอบตกในการทดสอบบนท้องถนน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Model 3 ยังเป็นรถของ Tesla เพียงรุ่นเดียวที่ Consumer Reports ยังแนะนำ ในขณะที่ Model Y รถ SUV ขนาดเล็ก , Model X รถ SUV ไซส์ใหญ่ และ Model S รถยนต์ซีดานรุ่นใหญ่ ตกไปจากการแนะนำของ Consumer Reports หมดแล้ว

"อย่าพลาด Model 3 ยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีและ Consumer Reports ยังคงแนะนำให้ซื้อ มันเปล่งประกายด้วยเทคโนโลยีล่าสุด ขับได้ระยะทางไกล เครือข่ายการชาร์จที่น่าประทับใจ และประสบการณ์การขับขี่ที่ใกล้เคียงกับรถสปอร์ตสมรรถนะสูงมากกว่าจะเป็นรถซีดาน แต่ Mustang Mach-E ของฟอร์ดนั้นมีความสปอร์ตกว่ามาก แถมยังใช้งานได้จริงและง่ายกว่าด้วย รวมไปถึงยังเงียบกว่า" บทความเกี่ยวกับการจัดอันดับ กล่าว

Consumer Reports ครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของ Tesla โดยได้ตัดสินให้รถ Tesla รุ่น Model S เป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อการทดสอบผลิตภัณฑ์ตีพิมพ์เผยแพร่ครั้งแรกในปี 2013 ด้วยคะแนนมากกว่า 100 คะแนน

อีกหนึ่งประเด็นสำคัญคือ ความน่าเชื่อถือของเจ้าของนั้นส่งผลเสียต่ออันดับของรถยนต์ของ Tesla

Ford Mustang Mach-E ยังได้รับการยกย่องในที่อื่น ๆ ด้วยเช่นกัน รวมถึงรางวัลรถยนต์และรถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปีของคนขับและคนแรกในปีที่แล้ว จริง ๆ แล้วมีคะแนนต่ำกว่า Kia Niro เพียงเล็กน้อยในการจัดอันดับยานพาหนะของ Consumer Reports แต่โฆษก เจมส์ แมคควีน (James McQueen) กล่าวว่า ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในแต่ละหมวดหมู่นั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการนอกเหนือจากคะแนนตรง

related