Spring News

พารู้จัก PRIMO Omnichannel Marketing Platform ช่วยธุรกิจให้ปังได้อย่างไร ?

19 ก.พ. 2565 เวลา 7:32 น. 137

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทำธุรกิจยุคนี้ต้องพึ่งแพลตฟอร์มมาเป็นตัวช่วยในการทำการตลาด และเก็บข้อมูลลูกค้า วันนี้จะพารู้จัก PRIMO Omnichannel Marketing Platform ช่วยธุรกิจให้ปังได้อย่างไร ? ติดตามในบทความ

ธุรกิจยุคใหม่ต้องพึ่งแพลตฟอร์มใหม่ช่วยการตลาด

การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลจำเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรจะต้องนำเทคโนโลยีแพลตฟอร์มใหม่ๆเข้ามาช่วยทำการตลาด โดยเฉพาะเรื่องของการเก็บข้อมูลลูกค้าหลังบ้าน แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ประโยชน์ในการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการนำข้อมูลไปทำแคมเปญการตลาดใหม่ๆ ช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืนในยุคออนไลน์ ยุคที่มีการแข่งขันในธุรกิจสูง ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายองค์กรกำลังมองหาแพลตฟอร์มดีๆ ทันสมัยเข้ามาช่วยในการทำการตลาด และเก็บข้อมูลลูกค้า โดยล่าสุด พรีโมเวิร์ล (PRIMO) ได้ระดมทุน และผนึกกำลังกับพันธมิตร ผุด PRIMO Omnichannel Marketing Platform เพื่อนำไปสู่โครงสร้างพื้นฐานในการทำธุรกิจขององค์กรในยุค Data Driven ทั้งนี้ #สปริงนิวส์ จะสรุปให้ว่าแพลตฟอร์มนี้ดีอย่างไร ตามรายละเอียดดังนี้

เปิดข้อดีของ PRIMO Omnichannel Marketing Platform ช่วยธุรกิจอย่างไร

ธุรกิจยังต้องการเทคโนโลยีเข้ามาช่วย

-ครบถ้วน มีโซลูชั่น ตอบโจทย์การตลาด

 -มีความยืดหยุ่น สะดวก สบาย  รวดเร็ว

-สามารถทำเป็นออนไลน์สโตร์ได้

 -เก็บข้อมูลเชิงลึก รับฟังเสียงลูกค้า ระบบสมาชิก ระบบสะสมคะแนน

-เชื่อมต่อพาร์ทเนอร์ได้มากขึ้น

-รวบรวมข้อมูลนำทำแคมเปญ สร้าง Engagement

 -ได้รายละเอียดสินค้าใหม่ เลือกเซ็กเมนต์ ได้มากขึ้น

- มีความปลอดภัย มีมาตรฐานในการเก็บข้อมูล

-ประมวลผลด้วยระบบ AI

 

 

 

โดย นายวีร์ สิรสุนทร ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโมเวิร์ล จำกัด (PRIMO) กล่าวว่า Omnichannel Marketing Platform เติบโตอย่างชัดเจนในยุคโควิด-19 ธุรกิจขนาดใหญ่เห็นความสำคัญของเครื่องมือเพื่อใช้ทำการตลาดในรูปแบบ Omnichannel มากขึ้นและยังมีโอกาสที่จะเติบโตได้อีกมาก ด้วยองค์กรขนาดใหญ่ต่างมองหาแพลตฟอร์มที่จะนำมาใช้ในการรวบรวมข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางเพื่อนำมาประมวลผลและสร้างประสบการณ์ที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลูกค้ากลุ่มต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ

ทั้งนี้ยังพบว่า ในปัจจุบันPRIMO Omnichannel Marketing Platform มีความสามารถมากขึ้น   มีความยืดหยุ่นสูง และติดตั้งได้โดยใช้เวลาอันสั้น ทำให้นักการตลาดมีเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็ว เพื่อการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคที่เป็น Data Driven นอกจากนี้ PRIMO Omnichannel Marketing Platform มีประสิทธิภาพที่สามารถ Engage หรือชวนลูกค้ามามีส่วนร่วมให้ตรงตามจุดประสงค์ของนักการตลาดและตรงตามกลุ่มเป้าหมายได้

ผนึกพันธมิตรลุยธุรกิจ

เตรียมพัฒนา 3 ด้านในอนาคต

สำหรับ PRIMO Omnichannel Marketing Platform วางแผนการใช้เงินลงทุนที่ได้รับจาก Fuchsia VC และ Beacon VC ในรอบ Pre-Series A นี้ใน 3 ด้านด้วยกัน คือ

1) พัฒนาความสามารถของ Omnichannel Marketing Platform ให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการเพิ่มความสามารถของ AI ที่อยู่ในระบบ และการเพิ่ม Engagement Mode ต่างๆ ให้มีวิธีการที่จะชวนลูกค้ามามีส่วนร่วมกับ       แบรนด์ได้หลากหลายยิ่งขึ้นกว่าเดิม

2) ขยายธุรกิจและจำนวนทีมงานทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและภูเก็ตในทุกมิติ เพื่อสนับสนุนลูกค้า

ให้ได้มากกว่าเดิม ทั้งทีมพัฒนาธุรกิจ ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทีม Software Developer รวมถึงทีม Engineer และทีม Customer Support

3) ลงทุนและทดลองในผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจใหม่ เพื่อให้ PRIMO Omnichannel Marketing Platform มีความพร้อมในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านข้อมูลลูกค้าในองค์กรต่างๆ และเป็นสิ่งที่ทุกๆ บริษัทในประเทศไทยต้องมี พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกองค์กรให้ความสำคัญกับการเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้า และนำข้อมูลลูกค้าเหล่านี้มาใช้ประโยชน์ให้ได้อย่างเป็นระบบเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

เปิดเผยลุยไปต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังมีการร่วมทุนกับ Fuchsia VC และบีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล  โดย นายธนพงษ์ ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด (Beacon VC) กล่าวว่า PRIMO ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยให้บริการแก่ลูกค้าปัจจุบันที่ทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ในภูมิภาคนี้โดยใช้ความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้ลงทุน ทั้ง Fuchsia VC และ Beacon VC รวมทั้งการทำการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจต่างๆ  ของ PRIMO เองในการขยายฐานลูกค้าต่างประเทศในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ข่าวที่น่าสนใจ