svasdssvasds

พระเอกก็ไม่รอด! แก๊งคนดีที่ไหน ทยอยติดโควิดยกก๊วน

พระเอกก็ไม่รอด! แก๊งคนดีที่ไหน ทยอยติดโควิดยกก๊วน

"โอไมครอน" ลามวงการบันเทิงไม่หยุด! ดาราติดโควิดต่อเนื่อง ฟากแก๊งพระเอก "คนดีที่ไหน" อย่าง "บอย ปกรณ์","เกรท วรินทร","เจมส์ จิรายุ" และ "อาเล็ก ธีรเดช" ไม่รอดเชื้อโควิดเช่นกัน

ประเทศไทยยังคงเผชิญกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ (24 ก.พ.65) มีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่กว่า 23,557 ราย ทางด้านวงการบันเทิงไทยเองก็มีศิลปินดารา นักร้อง นักแสดงทยอยประกาศติดเชื้อโควิดไม่หยุด โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้มีคนในวงการบันเทิงติดเชื้อแล้วกว่า 30 ราย

หนึ่งในนั้นมี 4 พระเอกดังจากวิกสามพระรามสี่ที่สนิทสนมกันมาก ถึงขั้นตั้ง "แก๊งคนดีที่ไหน" อย่าง "บอย ปกรณ์" , "เกรท วรินทร" , "เจมส์ จิรายุ" และ "อาเล็ก ธีรเดช" รอบนี้ก็ไม่รอด ต่างประกาศติดโควิดกันถ้วนหน้า โดยพวกเขาได้แจ้งรายละเอียดดังนี้  

บอย ปกรณ์

เริ่มที่พระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์" ที่ในที่สุดก็เกม ประกาศติดเชื้อโควิด เมื่อวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 65 ซึ่งมีอาการเจ็บคอ มึนศีรษะ คล้ายมีไข้อ่อนๆ โดยที่ผ่านมาหนุ่มบอยหายหน้าหายตาไปจากโซเชียลมีเดียพักใหญ่ เพื่อพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด

จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 23 ก.พ.65 หนุ่มบอยได้เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปชู 2 นิ้ว พร้อมอัปเดตว่าตอนนี้ตนเองหายป่วยแล้ว พร้อมกลับมาทำงานได้ดั้งเดิม

"รักษาตัวหายแล้วนะครับ แพทย์ผู้ดูแลลงความเห็นว่า ผมสามารถกลับไปใช้ชีวิต และทำงานได้ตามปกติแล้วครับ ซึ่งผมจะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. เป็นต้นไปครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับผม"

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจมส์ จิรายุ

ขณะที่เพื่อนร่วมแก๊ง "คนดีที่ไหน" อย่าง "เจมส์ จิรายุ" ก็เป็นอีกรายที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 22 ก.พ.65 ซึ่งเบื้องต้นมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง และตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว

"ขออนุญาตแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวผมได้รับทราบนะครับ ผมได้รับแจ้งมาว่าตนเองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ผมจึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ผลออกมาว่า 'พบเชื้อ COVID-19'

วันนี้ผมเริ่มมีอาการเจ็บคอ มีไข้สูง ตอนนี้ได้รับการรักษาตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลแล้ว ผมต้องขอโทษงานทุกงานหลังจากนี้ที่ต้องถูกเลื่อนไปก่อนจนกว่าจะรักษาหายดี และขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ"

เจมส์ จิรายุ เจมส์ จิรายุ

เกรท วรินทร

ส่วนพระเอกคมเข้ม "เกรท วรินทร" ก็เป็นอีกคนที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเมื่อวันที่ 23 ก.พ. 65 ว่าหลังจากเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จึงทำการกักตัว ซึ่งตรวจ ATK ไม่เจอ แต่พอตรวจวิธีแบบ RT-PCR ผลปรากฏว่าเป็นบวก พบเชื้อโควิดในร่างกาย ซึ่งได้เข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation

ก่อนจะขอโทษทุกฝ่ายที่ทำให้ต้องเลื่อนงานออกไป โดยข้อความที่เจ้าตัวโพสต์มีดังนี้ "แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันที ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง atk ไม่เจอนะครับ"

"ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่า 'พบเชื้อ covid-19' ครับ ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ สำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ"

เกรท วรินทร เกรท วรินทร

อาเล็ก ธีรเดช

ปิดท้ายที่ "อาเล็ก ธีรเดช" พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ รอบนี้ก็ไม่รอดเช่นกัน ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดผ่านทางอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 65 ซึ่งหนุ่มอาเล็กได้เลือกรักษาตัวที่บ้านแบบ Home Isolation พร้อมทั้งขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ รวมไปถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไป โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

"ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มา ผลออกมาว่า "พบเชื้อ" ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอและ home isolation อยู่ครับ

ผมได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตุอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน"

อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช

แม้ว่าหนุ่มๆ แก๊งคนดีที่ไหน จะทยอยออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดกันเกือบยกก๊วน แต่ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่รอดนั่นคือ "เป๊ก เปรมณัช" ที่ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ซึ่งงานนี้จะมีคนบันเทิงออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดอีกไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะสถานการณ์โควิดในตอนนี้ แพร่ระบาดรุนแรงเหลือเกิน

พระเอกก็ไม่รอด! แก๊งคนดีที่ไหน ทยอยติดโควิดยกก๊วน

related