svasdssvasds

ราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 พุ่งพรวด วันเดียวเฉียด 1,000 บาท

ราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 พุ่งพรวด วันเดียวเฉียด 1,000 บาท

ราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 พุ่งพรวด วันเดียวเฉียด 1,000 บาท เหตุปมขัดแย้งระหว่างรัสเซีย ยูเครน ทำให้นักลงทุนโยกการลงทุนจากอื่นๆ มาลงทุนในตลาดทองคำที่ปลอดภัยกว่า ด้านกูรูแนะนักลงทุนใหม่อย่าวู่วาม

โดยราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 65 พุ่งพรวด วันเดียวปรับราคาขึ้น 950 บาท หากเปรียบเทียบกับราคาปิดเมื่อ 23 ก.พ. 65 โดยซื้อ-ขาย มีการปรับขึ้น-ลง 15 ครั้ง ทั้งหมดเป็นผลมาจากความขัดแย้งระหว่างรัสเซีย ยูเครน ทั้งนี้ข้อมูลจากเว็บไซต์ของสมาคมค้าทองคำ Gold Traders Association เปิดเผยว่า ราคาทองรูปพรรณขยับมาอยู่ที่บาทละ 30,350 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

#สปริงนิวส์ ได้สัมภาษณ์ นายจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี นายกสมาคมค้าทองคำ  ให้ข้อมูลว่า ราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 มีการแกร่งตัวไปมา แต่ภาพรวมจะอยู่ในช่วงขาขึ้น โดยสาเหตุหลักมากจากปมความขัดแย้งรัสเซีย ยูเครน ซึ่งมองว่าหากมีสงครามก็อาจทำให้ราคาทองคำผันผวนไปอีก จากการสำรวจในขณะนี้พบว่า มีนักลงทุนจำนวนมากแห่เทขายเก็งกำไรกันมาก อย่างไรก็ตามแนะนำว่าให้จับตาสถานการณ์รัสเซีย ยูเครน อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ นายแพทย์กฤชรัตน์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ แม่ทองสุก (MTS Gold) เปิดเผยว่า  ราคาทองวันนี้ 24 ก.พ.65 มีความผันผวนพอสมควร แต่อยู่ในช่วงขาขึ้นนี้ ทั้งนี้เชื่อว่าจะมีการเทขายเก็งกำไรมากขึ้น และมองว่าแนวโน้มจะยังคงอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่ในช่วง จึงแนะนำนักลงทุนรายใหม่ว่า อย่าพึ่งให้ติดตามสถานการณ์รัสเซีย ยูเครน อย่างใกล้ชิด อย่าวู่วามรีบร้อนในการตัดสินใจลงทุนเร็วเกินไป

 

related