svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย แนะ กระติก คืนสิทธิเงินล้านให้แม่ วอนสังคมหยุดพาดพิงเด็ก

หนุ่ม กรรชัย แนะ กระติก คืนสิทธิเงินล้านให้แม่ วอนสังคมหยุดพาดพิงเด็ก

"หนุ่ม กรรชัย" แนะ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัว "แตงโม นิดา" ควรคืนสิทธิเงินล้าน จากกรมธรรม์ประกันชีวิตให้แก่คุณแม่แตงโม พร้อมวอนสังคมหยุดพาดพิงเด็ก

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคม กับการค้นหาความจริงว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยานั้น แท้จริงแล้วจะใช่อุบัติเหตุหรือมีอะไรมากกว่านั้น  

ซึ่งทางครอบครัว กลุ่มเพื่อนสนิท รวมถึงประชาชนทั้งประเทศเคลือบแคลงใจและตั้งคำถามมากมายกับการเสียชีวิตปริศนาของแตงโม ซึ่งมีการพุ่งเป้าไปที่ 5 คนบนเรืออย่าง "กระติก อิจศรินทร์" , "แซน วิศาพัช" , "ปอ ตนุภัทร" , "โรเบิร์ต ไพบูลย์" และ "จ๊อบ นิทัศน์"

โดยเฉพาะ กระติก อิจศรินทร์ อดีตผู้จัดการของแตงโม ที่โดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก ชาวเน็ตสงสัยทำไมไม่อยู่ช่วยดาราสาว ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยในรายการข่าว "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ถึงการเสียชีวิตของแตงโม ซึ่งเจ้าตัวตั้งข้อสังเกตว่าเป็นอุบัติเหตุที่ดูมีเงื่อนงำ พร้อมทั้งเล่าว่าตนได้มีโอกาสพูดคุยกับกระติก ดังนี้

"เท่าที่ผมได้คุยกับกระติก ผมว่าในมุมมองของกระติก แกเป็นคนแบบนี้ มันเป็นเรื่องของ mindset เป็นพื้นฐานความคิดของเขา เขาคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เขาไม่ได้ผิดอะไร การที่เขาไม่ได้ช่วยแตงโม หรือไม่ได้อยู่รอตรงนั้น เพราะเขาก็ไปอธิษฐานและตามไปดูแตงโมที่บ้าน"

"ส่วนเรื่องที่เขาไม่ได้โทรหาแม่หรือไม่ได้ไปหาแม่ มันเป็นเพราะว่าเขากลัวนักข่าว เขาตกใจ ทุกสิ่งทุกอย่างถามว่าในมุมเขาผิดไหม เขาก็มีสิทธิคิดได้"

"ทำไมไม่โทรหาแม่ ก็แม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ ก็ต้องโทรหาคนอื่นมาช่วยก่อน ถามว่าเขาผิดไหม เขาก็ไม่ได้ผิดที่จะคิดแบบนั้น แต่มันไม่ควรพูดในสถานการณ์แบบนี้ สถานการณ์นี้มันละเอียดอ่อนมาก"

ภาพจาก : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วอนสังคมอย่าพาดพิงเด็ก

"ผมได้คุยกับเธอ เมื่อวานผมก็คุย เมื่อเช้าผมก็คุยกับกระติก ผมพยายามที่จะบอกเธอว่า กระติกทำแบบนี้ไม่ได้ คนเราต้องเข้าใจโลก เข้าใจความสูญเสีย เมื่อวานได้คุยกับเธอ ผมได้ยินเสียงเด็ก ลูกสาว 5 ขวบอยู่ข้างๆ เหมือนบอกแม่ไม่ต้องร้องแล้ว 

เมื่อเช้าผมคุยกับเพื่อนคนหนึ่ง เขาบอกเขาก็คุยกับกระติก กระติกก็ร้องไห้อยู่กับเขา ก็ได้ยินเสียงเด็กบอกอย่าร้อง ผมก็ได้ยินกับหูเองเมื่อเช้าเลย เขาบอกตอนนี้ลูกก็ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ ไม่กล้าส่งไปเรียนเพราะตอนนี้มีการไปพาดพิงถึงตัวเด็กแล้ว

อยากฝากประเด็นที่เกิดขึ้นกับตัวกระติก ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเด็ก ขอร้องอย่าไปลงรูปเด็ก อย่าไปพาดพิงเด็กไม่เกี่ยวกัน การที่บอกว่าขอให้ลูกเขาตายอย่าเลย ต้องแยกกัน อะไรที่เขาตอบไม่ดีไม่ควร หรือจำเลยสังคม ต้องแยกไป"

ภาพจาก : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

หากเรื่องกรมธรรม์มีจริง ควรคืนสิทธิให้คุณแม่

"ส่วนเรื่องกรมธรรม์ประกันชีวิตของแตงโม ที่ได้จากรายการหนึ่ง หากแตงโมเสียชีวิต เงิน 1 ล้านบาทจะตกไปให้ลูกบุญธรรม ซึ่งก็คือลูกของกระติก 1 ล้านตอนนี้เป็นประเด็นอยู่ว่ามีจริงไหม ถ้ามีจริง กระติกควรคืนให้กับคุณแม่ไหม จะเป็นการแสดงความจริงใจ

แล้วถ้ากรมธรรม์นั้นมีอยู่จริง ได้เงิน1ล้านบาทจริง ลูกกระติกเป็นผู้รับผลประโยชน์จริง กระติกแฟร์ๆกับแม่เขาเลย บอกแม่เงินแตงโม แม่มีสิทธิที่จะได้ แล้วคืนแม่ไป อันนี้เป็นการแสดงความจริงใจอย่างหนึ่ง"

หนุ่ม กรรชัย แนะ กระติก คืนสิทธิเงินล้านให้แม่ วอนสังคมหยุดพาดพิงเด็ก   หนุ่ม กรรชัย แนะ กระติก คืนสิทธิเงินล้านให้แม่ วอนสังคมหยุดพาดพิงเด็ก

related