svasdssvasds

คลิปไวรัล บรรณาธิการสาว ชูป้ายประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน กลางรายการสด

คลิปไวรัล บรรณาธิการสาว ชูป้ายประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน กลางรายการสด

ไวรัลต่างประเทศ ประเด็นสงครามรัสเซีย - ยูเครน เมื่อมีเหตุไม่คาดฝันกลางการออกอากศทีวีรัสเซีย เมื่อโปรดิวเซอร์หญิงสาวคนหนึ่ง ชูป้ายประท้วงสงคราม ด้วยข้อความว่า "หยุดสงครามเถอะ อย่าเชื่อในโฆษณาชวนเชื่อ พวกเขากำลังโกหกคุณอยู่!" ขณะที่ทีวีกำลังออกอากาศสด

ไวรัลต่างประเทศ ประเด็นสงครามรัสเซีย - ยูเครน เมื่อมีเหตุไม่คาดฝันกลางการออกอากศทีวีของรัสเซีย เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่ง ชูป้ายประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน ด้วยข้อความว่า "หยุดสงครามเถอะ อย่าเชื่อในโฆษณาชวนเชื่อ พวกเขากำลังโกหกคุณอยู่!"

สุดในรุ่น! บรรณาธิการสาวทีวี ชูป้ายประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน กลางรายการสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ทั้งนี้ สำนักข่าวบีบีซี เปิดเผยชื่อของหญิงสาวรายนี้ มีชื่อว่า มาริน่า ออฟไซยานิโคว่า (Marina Ovsyannikova) ซึ่งเป็นบรรณาธิการและโปรดิวเซอร์ของช่อง Channel One ซึ่งถือเป็นทีวีช่องหนึ่งที่เป็นของรัฐบาลรัสเซีย ภายใต้การควบคุมของวลาดิเมียร์ ปูตินด้วย โดยเหตุการณ์ประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน ที่กลายเป็นไวรัลครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงข่าวค่ำ ซึ่งเป็นเวลาไพรม์ไทม์ในช่วงวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา 

โดยในขณะการประท้วงที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ ผู้ประกาศข่าวหลัก ก็ยังสวมวิญญาณ The Show must go on ต่อไป ด้วยการยังคงอ่านสคริปต์ข่าวต่อไป ก่อนที่ภาพจะถูกตัดจากการออกอากาศสด

ทั้งนี้ คาดว่า มาริน่า ออฟไซยานิโคว่า ผู้ประท้วงสงครามรัสเซีย - ยูเครน กลางการออกอากาศสดครั้งนี้ น่าจะถูกตั้งข้อหาภายใต้กฎหมายเฟคนิวส์ฉบับใหม่ของรัสเซีย  ที่บังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา และกำหนดโทษให้กับการเผยแพร่ข่าวปลอมเกี่ยวกับกองทัพและปฏิบัติการทางทหารของรัสเซีย ซึ่งจะมีโทษจำคุก 5-15 ปี 

สำนักข่าว บีบีซี ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนการประท้วงที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ มาริน่า ออฟไซยานิโคว่า ยังได้บันทึกวิดีโอ พร้อมกับข้อความว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในยูเครนคืออาชญากรรม รัสเซียเป็นประเทศผู้รุกราน และความรับผิดชอบต่อการรุกรานนี้ก็ตกแก่มโนธรรมสำนึกของคนคนเดียว คนนั้นก็คือ วลาดิเมียร์ ปูติน"

สำหรับ  มาริน่า ออฟไซยานิโคว่า เธอทำงานให้สถานีโทรทัศน์รัสเซียในช่อง Channel One  แต่แท้ที่จริงแล้ว เธอเป็นลูกครึ่ง โดยพ่อของเธอเป็นคนยูเครน ขณะที่แม่ของเธอเป็นคนรัสเซีย เธอจึงออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมครั้งนี้

 

ชมคลิปเหตุการณ์ที่เป็นไวรัลต่างประเทศที่นี่  

related