svasdssvasds

ทนายตั้ม ษิทรา เปิดใจรับ MV วง ROCK RIDER เพราะ "แตงโม นิดา" หวังทวงความยุติธรรม

ทนายตั้ม ษิทรา เปิดใจรับ MV วง ROCK RIDER เพราะ "แตงโม นิดา" หวังทวงความยุติธรรม

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดใจยอมเล่น MV เพลงใหม่ของ "แด๊กซ์ Rock Rider" เพื่อมอบให้ "แตงโม นิดา" ซึ่งเนื้อหาเพลง เกี่ยวกับการทวงคืนความยุติธรรม

 ต้องถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เป็นข่าวในโซเชียลมีเดียบ่อยครั้ง หลังการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง สำหรับ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ยืนยันหนักแน่นในฐานะพี่ชายคนนึง ว่าจะต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม

 โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (14 มี.ค.) "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เดินทางไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จ.นนทบุรี เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ให้กับ “แด๊กซ์ Rock Rider” อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ทนายตั้ม โดนเท บอก เลือดข้นกว่าน้ำ ยิ่งกว่าผิดหวัง แต่ยังสู้เพื่อแตงโม นิดา

• หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

• "ทนายตั้ม" โผล่อู่จอด "เรือสปีดโบ๊ท" เชื่อแผลที่ขา "แตงโม นิดา" ไม่ใช่ใบพัด

 ล่าสุดวันนี้ "ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า 

 เมื่อวันก่อนได้รับการติดต่อจากพี่ฟองเบียร์ เจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS ว่าอยากให้มาเล่นมิวสิคเพลงที่พี่ DAX ROCK RIDER ร้อง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับหรือไม่รับดี แต่พี่ฟองเบียร์บอกว่าน้องแตงโม นิดา เคยเล่น MV เค้าเมื่อหลายปีก่อน พร้อมส่ง DEMO เพลงมาให้ลองฟัง

 ผมฟังเนื้อหาแล้วมันเหมือนในตอนนี้ที่พวกเรากำลังทำกันอยู่ คือเรียกร้องความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าเกรงอิทธิพลใดๆ แต่ยิ่งเรียกร้องยิ่งเหมือนเป็นเส้นขนาน ระหว่างชีวิตจริงกับความยุติธรรม

 ผมจึงรับเล่น MV เพลงนี้ และผมคิดว่าเพลงนี้แทนใจใครหลายๆ คนในตอนนี้ ยังไงรอฟังกันนะครับ

 

 

 นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า จะนำเงินที่ได้จากงานนี้ไปทำบุญเลี้ยงอาหาร และเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่ขาดโอกาส ผมคิดว่าน้องแตงโมคงเห็นด้วยกับผม ยังไงจะแจ้งในเพจเผื่อใครอยากร่วมบุญด้วยกันนะครับ

 ด้านเฟซบุ๊กของ Pativate Utaichalurm ของ “ฟองเบียร์” นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์ข้อความระบุว่า

 ขอพูดถึง "แตงโม" น้องรักของผมมากๆ คนนึง ปีแรกที่ผมเปิดค่าย Me Records แตงโมเธอมาหาผม แตงโมเรียกผมว่า "จารย์" หรืออาจารย์นั่นแหละบอก จารย์ๆ หนูอยากเล่น MV มี MV ให้หนูเล่นไหมนั่นเลยเป็นที่มาของ MV เพลง "กลับตัวกลับใจ" ของพี่ Dax ใน MV เพลงนั้น

ใน MV เพลงนั้น แตงโมไม่ขอรับค่าตัวแม้แต่บาทเดียว แต่ก็นั่นแหละ เราพยายามจะให้ค่าตัวที่น้องมาแสดง แต่โมบอกว่าไม่เอาๆ หนูขอเป็นถ้าว่างตรงกันเมื่อไหร่ จารย์พาหนูไปเที่ยวญี่ปุ่น กินอะไรอร่อยๆ ขอแค่นี้พอละผมรับปากแตงโม และเราหาคิวตรงกันไม่ได้สักที

 อาทิตย์หน้าเหมือนโชคชะตานะ เอาจริงๆ ผมรู้สึกแบบนั้น เพลงใหม่พี่ Dax มีคนๆนึงรับเล่น MV เพลงนี้ให้และบอกว่าไม่ขอรับค่าตัวใดๆทั้งสิ้น ถ้ามีให้ทำบุญให้โม ผมยังตกใจกับการรับเล่น MV ของเขาอยู่เลยและดีใจด้วย

รวมถึง ผกก. MV ที่บอกว่ามาเลยพี่ อยากทำด้วยงบไม่สนซึ่งจะยังไงผมก็ต้องขอบคุณทุกท่านมากๆครับที่ทำเพื่อโมเพลงใหม่นี้ จะบอกว่าโชคชะตาอีกก็ได้นะ มันเป็นเพลงเก่าแต่งเพื่องานๆนึง แต่บังเอิญว่าไม่ได้เอาไปใช้ในงานๆนั้นไม่ได้แต่งเพื่อพี่ Dax ตั้งแต่แรก

 แต่แกมาขอฟังเดโมต่างๆจนมาเจอเดโมเพลงนี้เมื่อปีที่แล้ว แล้วแกชอบเพลงนี้มันอาจจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าชีวิตจะเป็นแบบนี้

แต่ไม่ว่ายังไงก็อยากให้โมรู้ไว้นะน้องรัก

“เพลงนี้ ทุกคนทำเพื่อเธอแตงโม”

ฟองเบียร์ 11/3/65

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , Pativate Utaichalurm

 

related