svasdssvasds

ไวรัลต่างประเทศ โควิดจีน สั่งล็อกดาวน์กะทันหัน สาวจีนกินฟรีหม้อไฟทั้งคืน

ไวรัลต่างประเทศ โควิดจีน สั่งล็อกดาวน์กะทันหัน สาวจีนกินฟรีหม้อไฟทั้งคืน

อิ่มแบบจุกๆไปเลย! ไวรัลต่างประเทศ โควิดจีนสั่งล็อกดาวน์กะทันหัน ส่งผลให้ สาวจีนได้ กินฟรีหม้อไฟทั้งคืน แบบงงๆ เพราะเธอถูกคำสั่งกักตัวโควิดในร้านอาหาร ก่อนที่สุดท้ายเธอจะได้กลับบ้านในวันถัดไป

ไวรัลต่างประเทศ มาจากจีน โดยมีการเปิดเผยว่า จากสื่อท้องถิ่นในเหอหนานว่า เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา มีคำสั่งล็อกดาวน์ โควิดจีนกะทันหัน และนั่นทำให้ หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีการเปิดเผยเพียงนามสกุล ว่า "หวัง" ต้องติดอยู่ในร้านหม้อไฟทั้งคืน  สาเหตุนั่นเป็นเพราะในร้านหม้อไฟแห่งนี้ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ภายในร้าน และมันจำเป็นต้อง ล็อกดาวน์ ให้ลูกค้าต้องอยู่ในร้านต่อไป
.
อย่างไรก็ตาม นางสาวหวัง คนนี้ ก็ไม่ได้เจอประสบการณ์อันเลวร้ายมากนัก เพราะเธอเปิดเผยว่า ระหว่างที่เธอถูกขังในร้านหม้อไฟ ทางพนักงานในร้าน ยังเอาอาหารมาเสิร์ฟเธอเรื่อยๆ โดยให้แบบฟรีๆเลย ไม่เว้นแม้กระทั่งในเวลา ตี 3  ซึ่ง นางสาวหวังได้สั่งชุดปลาหมึก เนื้อ รวมถึงอาหารเส้นต่างๆ โดยเล่าว่าเธอตอนนั้นกินอาหารเข้าไป จนอยู่ในสภาพ ขยับตัวไม่ไหว เลยด้วยซ้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ นางสาวหวัง เปิดเผยในภายหลังว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายเป็นอย่างมาก เพราะหากเธอออกจากร้านเร็วกว่านี้อีกสักหน่อย เธอก็คงไม่ต้อง โดนกักตัวในร้านหม้อไฟแล้ว โดยในระหว่างที่เธอถูกคำสั่งกักตัว เธอต้องอยู่ร่วมกับลูกค้าคนอื่นๆ รวมถึงพนักงาน ที่ทั้งหมดมีราวๆ 30 คน แต่ยังดีอยู่ตรงที่เธอได้กินหม้อไฟฟรีทั้งคืน และมันทำให้ฝันร้ายจางลงไปได้บ้าง
ไวรัลต่างประเทศ โควิดจีนสั่งล็อกดาวน์กะทันหัน สาวจีนกินฟรีหม้อไฟทั้งคืน

สำหรับ เรื่องของนางสาวหวัง ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนเว่ยปั๋ว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลของจีน โดยหัวข้อ "สาวโดนกักตัวในร้านหม้อไฟเพราะกลับช้าไปนาทีเดียว" ของเธอมีผู้เข้าชมมากกว่า 420 ล้านครั้ง 
.

อย่างไรก็ตาม นางสาว หวังได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ในวันถัดมา 
.
แต่เจ้าหน้าที่ทางการจีนได้แนะนำให้เธอแยกกักตัวอยู่ในบ้านอีกอย่างน้อย 13 วัน เพราะเธอคือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคโควิด-19 
 

related