svasdssvasds

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

"ปู ไปรยา" นางเอกสุดฮอต เปิดเบื้องหลังสุดปังเทียบ "ไคลี่ เจนเนอร์" พร้อมคัมแบ็กเมืองไทย นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ "MAHARANEE"

ผ่านไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง สำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ และงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ MAHARANEE (มหาราณี)  โดย มาดามพัดซัง หรือ พลอยนภัส ศรีสำราญโชค แห่งบริษัท มหาราณีมหาราชา จำกัด (MAHARANEEMAHARACHA CO., LTD.) ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์ คว้าตัวนางเอกสาวสายอินเตอร์ ปู ไปรยา มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์อาหารเสริม Vert D'eau Protein (แวร์โดโปรตีน)

ซึ่งยกกองไปถ่ายทำไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะบินตรงมาร่วมงาน "GREASE HOUSE THANK YOU PARTY MAHARANEE SEASON 6" นำทัพเหล่ามหาราณี และมหาราชา มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ ณ โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ฯ ถนนราชดำริ 

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

งานนี้ถือเป็นปาร์ตี้แห่งปีที่ต้อนรับวีไอพีในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ นำทุกท่านร่วมสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และความงามแบรนด์ "MAHARANEE" ก่อนจะเข้าสู่ช่วงที่ทุกคนรอคอยกับการปรากฏตัวของพรีเซนเตอร์ ปู ไปรยา ที่คัมแบ็กแบบฟาดๆ สมศักดิ์ศรีนางเอกฮอลลีวู้ดในธีมออสการ์

พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม กับมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ อาเล็ก ธีรเดช , เจษ เจษฎ์พิพัฒ , แจ๊คกี้ ชาเคอลีน , ใหม่ เจริญปุระ รวมไปถึงแรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง โจอี้บอย โดยมี แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ รับหน้าที่พิธีกร ก่อนจะมอบรางวัลให้แก่เหล่ามหาราณีที่มียอดสะสมสูงสุด 3 ท่านตามลำดับ ซึ่งงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยจาก Covid-19 อย่างเคร่งครัด

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาดามพัดซัง ได้เผยถึงงานในครั้งนี้ไว้ว่า "การจัดงานครั้งนี้ยิ่งใหญ่และพิเศษกว่าทุกครั้ง นอกจากจะเป็นการขอบคุณเหล่ามหาราณี และมหาราชา และลูกค้าของเราทุกท่านแล้ว ยังเป็นการเปิดตัว ปู ไปรยา นางเอกสาวสวย สุขภาพดี เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ MAHARANEE ที่จะมาร่วมพิสูจน์ความลับในการดูแลตัวเอง ซึ่งเราได้บินไปถึงแอลเอ เพื่อทาบทามให้ปูมาเป็นพรีเซนเตอร์

ซึ่งงานในวันนี้เราได้จัดปาร์ตี้ธีมออสการ์ เหมือนเป็นการให้รางวัลกับทุกๆ คน และการการันตีความสำเร็จของแบรนด์ โดยเรามีความตั้งใจที่อยากจะตอบโจทย์ให้กับคนรักสุขภาพ ในเรื่องของการดูแลรูปร่าง เลยส่ง Vert D'eau Protein ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดูแลสุขภาพทุกท่านดุจราณีอย่างแท้จริง

เราได้คิดค้นจนได้สิ่งที่ดีที่สุด คือ โปรตีนคุณภาพสูงจากพืช 5 ชนิด พร้อมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และไฟโตนิวเทรียนท์ 30 ชนิด ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน เหมาะกับคนทานมังสวิรัติ มาเป็นตัวเลือกในการดูแลตัวเองสำหรับทุกคนค่ะ กินปุ๊บจะอยู่ท้องแทนมื้ออาหารได้เลย พัดคอนเฟิร์มเลยว่า 1 เดือนจะเห็นการเปลี่ยนแปลงแน่นอน"

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

ด้าน ปู ไปรยา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ MAHARANEE (มหาราณี) เผยว่า "ทีมงานยกกองไปถ่ายทำปูไกลถึง LA เลยค่ะ ที่สำคัญใช้ทีมที่ปังมาก เป็นทีมงานที่ทำให้ "ไคลี่ เจนเนอร์" เป็นประจำ แล้วมาดามพัดซังบินไปดูงานเองเลย เป็นคนที่ทุ่มเทมาก เป็นแบรนด์ที่นอกจากจะโลกจำแล้ว ยังมีคุณภาพและเห็นผลลัพท์จริงๆ  Vert D'eau Protein ทำมาจาก Plant Protein สกัดจากพืช จำพวก ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ฟักทอง อัลมอนด์ ข้าวกล้อง ฯลฯ ทานแล้วอิ่ม

ซึ่งตอนนี้ที่อเมริกากำลังฮิตมาก ซึ่งปูทานแล้วลีนจริง แล้วตอนนี้ปูกำลังทำ IF คือไม่ทานข้าวก่อนเที่ยง ซึ่งทำให้น้ำหนักลดจริงๆ แต่กลายเป็นว่าปูมีปัญหาเรื่องกรดไหลย้อน และทำยากมากเลยทานตัวนี้แทนอาหารเช้า สามารถใช้ควบคู่กับการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของปู ตอบโจทย์มากๆค่ะใช้ชีวิตชิลๆ อารมณ์ดีค่ะ ปีนี้เราผ่านอะไรกันมาเยอะแล้ว ลองทำอะไรเผื่อตัวเองกันบ้างนะคะ"

มาร่วมไขความลับการบำรุงจากภายในดุจราณี และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของ  MAHARANEE (มหาราณี) ได้ทาง Line ID : @maharanee , Facebook Page : www.facebook.com/maharanee.official  และ Instagram : @maharanee_official

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE ปู ไปรยา คัมแบ็กเมืองไทย! นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ MAHARANEE

related