svasdssvasds

จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ภรรยาวิลล์ สมิธโพสต์ครั้งแรก หลัง Oscar ออสการ์ 2022

จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ภรรยาวิลล์ สมิธโพสต์ครั้งแรก หลัง Oscar ออสการ์ 2022

จาดา พินเก็ตต์ สมิธ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากเหตุการณ์ช็อกโลก ในเวที ออสการ์ 2022 ที่ วิลล์ สมิธ เดินไปตบหน้าคริส ร็อก เหตุผลเพราะ การเล่นมุกอำ จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ที่ป่วย จนต้องโกนศีรษะ โดยเธอโพสต์ข้อความว่า "นี่คือฤดูกาลของการเยียวยา และฉันกำลังอยู่ตรงจุดนี้กับมัน"

จาดา พินเก็ตต์ สมิธ นักแสดงวัย 50 ปี ซึ่ง ภรรยาของวิลล์ สมิธ ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากเหตุการณ์ช็อกโลก ในเวที ออสการ์ 2022 (Oscar 2022) ที่ วิลล์ สมิธ เดินไปตบหน้าคริส ร็อก เหตุเพราะ คริส ร็อก เล่นมุกอำ จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ที่ป่วย จนต้องโกนศีรษะ โดยเธอโพสต์ข้อความว่า "นี่คือฤดูกาลของการเยียวยา และฉันกำลังอยู่ตรงจุดนี้กับมัน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลล์ สมิธ โพสต์ขอโทษ คริส ร็อก เหตุการณ์ ตบหน้า บนเวทีออสการ์ Oscar 2022

รู้จัก Alopecia Areata (โรคผมร่วงเป็นหย่อม) ที่ภรรยา วิลล์ สมิธ เผชิญอยู่

6 เหตุการณ์ไม่คาดฝัน ออสการ์ ช็อกทุกซีน วิลล์ สมิธ ติดโผ เป็นไวรัลตำนาน

สำหรับ จาดา พินเก็ตต์ สมิธ กลายเป็นจุดสนใจของโลก นั่นเป็นเพราะ จาดา พินเก็ตต์ สมิธ  ป่วยเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อมๆ  Alopecia Areata  และเธอต้องโกนผม  แต่แล้ว เธอก็ถูก คริส ร็อก แซวให้ไปเล่นภาพยนตร์ G.I. Jane ซึ่งตัวละครนำของหนังเรื่องนี้  มีลักษณะคล้ายกับเธที่ต้องโกนหัว บนเวทีออสการ์ 2022 และสุดท้าย วิลล์ สมิธ ห้ามอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ เดินไปทำร้าย คริส ร็อก
จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ภรรยาวิลล์ สมิธโพสต์ครั้งแรก หลัง ออสการ์ 2022

สำหรับ โพสต์แรกของ  จาดา พินเก็ตต์ สมิธ Jada Pinkett Smith  แม้เธอจะไม่ได้พูดพาดพิงหรือแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับประเด็นที่กำลังเป็นที่ถกเถียงและแสดงความเห็นกันอย่างกว้างขวางไปทั่วโลก เกี่ยวกับเรื่องตลกเสียดสีของคริส ร็อก และการตอบโต้กลับของวิลล์ สมิธ สามีโดยตรง 

อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าว ใน IG  จาดา พินเก็ตต์ สมิธ Jada Pinkett Smith คนจำนวนมากเชื่อว่าถ้อยคำที่โพสต์น่าจะสื่อสารถึงการเยียวยาตนเองหลังเหตุการณ์ ที่วิลล์ สมิธ ไปตบหน้า คริส ร็อก
 

related