svasdssvasds

รวมคนดังพูดถึงเหตุการณ์ ออสการ์ วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก

รวมคนดังพูดถึงเหตุการณ์ ออสการ์ วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก

เหตุการณ์การฉาวใน ออสการ์ วิลล์ สมิธ ที่ตบหน้า คริส ร็อก ทำให้เป็นที่พูดถึง คนดังทั้งไทยและต่างประเทศจึงออกมาพูดถึงเหตุการณ์นี้ ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

คนดังพูดถึง วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก

  เริ่มกันด้วยตัวแม่แรปเปอร์สาวอย่าง Nicki Minaj (นิกกี้ มินาจ) ที่ออกมากล่าวว่า  
“ฉันรักคุณนะ คริส ร็อก แต่ฉันก็ไม่คิดว่าคุณจะเล่นมุกแย่ๆแบบนี้”และยังโพสต์ทวิตเตอร์ต่ออีกว่า “ผู้ชายนี้ได้ปกป้องภรรยาออกสื่อ เขาเป็นคนที่คอยดูแลและให้คำปรึกษาภรรยาอยู่ในหลังม่านการแสดงมาตลอด และรู้ถึงเจ็บปวดของภรรยาดีที่สุด การกระทำของเขาในเหตุการณ์นี้มันสมควรแล้วหรอที่เขาโดนโจมตี”  “คุณลองจินตนาการดูสิว่าวันนึงคุณต้องโกนหัวออกไป มันทำใจยากลำบากแค่ไหน และเธอต้องร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยแค่ไหน นี่มันปี 2022 แล้วนะยังมีคนเล่นมุกแบบนี้ อยู่อีกหรอ”  

.

ยังมีแรปเปอร์หวานใจ Cardi B ( คาร์ดิ บี) อย่าง Offset (ออฟเซ็ท)ที่ออกมาชื่นชมว่า “ will smith the greatest to do it” หรือ

วิลล์ สมิธ ดีมากที่ทำแบบนั้น  นี่เป็น 2 คนดังระดับโลกที่ออกมาพูดเรื่องนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 มีคนดังในไทยที่ออกมาพูดเรื่องนี้เช่นกัน อย่างคุณ อั๋น ภูวนาท พิธีกรชื่อดังกล่าวว่า “แต่ผมคิดว่าเราไม่สามารถยุติความรุนแรงด้วยความ รุนแรง จากที่ผิดแค่คนเดียว เลยกลายเป็นผิดทั้ง2 มีแค่ใคร ผิดก่อน ใครผิดหลังเท่านั้น... เข้าใจนะ แต่ยังไงก็มีวิธีที่ดีกว่านี้ ไม่อยากปล่อยผ่านเพราะผมว่าเราน่าจะได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิด ขึ้นนี้ด้วยกัน มันน่าตกใจมาก” 

 

 

 รวมถึงคุณ ทราย เจริญปุระ ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ไปล้อทั้งที่รู้ว่าเค้าป่วยก็ไม่เข้าท่าจริงแหละ  
ภรรยาป่วยมานาน โรคผมร่วงเป็นกระจุก เจ้าตัวก็กังวลอยู่แล้ว สามีคือคนคอยเชียร์อัปให้กำลังใจ คนให้กำลังใจก็หนักเด้อ มันเห็น   ความเศร้าทุกวัน มาเล่นมุกงี้คือเหมือนที่เชียร์ใจกันมามันพังอะ มันเป็นมีม มันโดนบันทึกลงอินเตอร์เน็ต เป็นปีเป็นชาติเจ้าตัวก็ต้องมาเห็น แต่คราวนี้เลยมีมีมใหม่แทนเรื่องมุกล้อเลียน เป็นมุกเดินไปโบก หน้าเจด้าคือไม่ตลกเลย แต่เราเก็ตฟีลที่เหมือนเดินไปบวกแบบยิ้มๆนะ คือมันจูนในหัวอยู่อะ รักษาทรงอยู่ มันไม่ใช่ว่าสามีออกรับแทนเมียหรอก แบบ-ด่าเมียที่เคารพคบไม่ได้-อะไรงี้นะ เอาจริงๆหลายทีก็งง ว่าทำไมผู้ชายบางคนบางกลุ่ม ให้เพื่อนล้อเมียแรงๆหรือล้อซะเองได้หน้าตาเฉย นั่นคู่ชีวิตคุณนะ ไม่สะเทือนกันเหรอ เพื่อนกันก็ไม่ต้องตลกทุกมุกก็ได้ นึกถึงหน้าเมียมั้ยอะ ว่าเขาจะเจื่อนที่โดนวิจารณ์เรื่องหน้าตาหรือหุ่นอะ ตอนมีแฟน คนมาบุลลี่หน้าตาหรืออะไรแนวๆนี้กับแฟนเรา เรารู้สึกเค้าดูถูกความรักเราด้วยนะ เราเลือกคนนี้และเค้าเลือกเราแล้ว เหมือนมานั่งล้อการตัดสินใจกันอะ ไอ้การเล่นอะไรแรงๆแล้วมาบอกว่าหยอก  มุกก เนี่ย บางทีก็ต้องเรียนรู้ล่ะ ว่าไม่ตลกจ้า เป็นตลกใช่จะรอดจ้าและตอนนี้ วิลล์ สมิธรับออสการ์นำจากบทคุณพ่อโค้ชเทนนิส…พลังตบหน้าเน็ตที่แท้ทรู” 

.

 ทราย เจริญปุระย้ำอีกว่า 
“ไม่ได้เห็นด้วยกับการตอบโต้ด้วยการเดินไปบวกนะคะ แต่ก็นั่นแหละ ปฏิกริยาแบบฉับพลัน” 
 
เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ของ วิลล์ สมิธ และ คริส ร็อก เพราะทั้งสองต่างได้บทเรียนจากเหตุการณ์สำคัญในครั้งนี้ ว่าการควบคุมอารมณ์เป็นสิ่งสำคัญแต่การเล่นมุกและคำพูดที่พูดออกไปก็สำคัญไม่แพ้กัน

related