svasdssvasds

เด็กหญิง ยูเครนวัย 9 ขวบร้อง "I draw my life" ต้านสงคราม จนกลายเป็นไวรัล

เด็กหญิง ยูเครนวัย 9 ขวบร้อง "I draw my life" ต้านสงคราม จนกลายเป็นไวรัล

ไวรัลต่างประเทศ มาจากสถานการณ์ สงครามรัสเซีย - ยูเครน , อาเมเลีย โปโปวิช เด็กหญิงชาวยูเครนวัย 9 ขวบร้องเพลงเรียกร้องสันติภาพ "I draw my life" พร้อมๆกับน้ำตาที่หลั่งไหลออกมา ด้วยอารมณ์สุดเศร้า เพราะเธอเองไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นบนโลกใบนี้

ไวรัลต่างประเทศ มาจากสถานการณ์ สงครามรัสเซีย - ยูเครน , อาเมเลีย โปโปวิช เด็กหญิงชาวยูเครนวัย 9 ขวบร้องเพลงเรียกร้องสันติภาพ "I draw my life" เพราะเธอเองไม่อยากให้มีความรุนแรงเกิดขึ้นบนโลกใบนี้ 
.
สำหรับ อาเมเลีย โปโปวิช เด็กหญิงชาวยูเครนวัย 9 ปีที่อาศัยอยู่ในอิตาลี ได้ร้องเพลงเรียกร้องสันติภาพชื่อ "I draw my life" ( ฉันวาดภาพชีวิตของฉัน) ในช่วงที่เกิดสงครามรัสเซีย - ยูเครน บทเพลงนี้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย  หลังจากที่ถูกเผยแพร่ในช่อง Youtube Ameli TVIT ซึ่งมีผู้ติดตาม 4.29 ล้านบัญชี และเธอได้เผยแพร่คลิปนี้ ตั้งแต่ก่อนที่รัสเซียจะบุกยูเครนด้วยซ้ำ และเวลานี้ ยอดวิว เพลงนี้ที่เธอร้อง ทะยานไปถึงเกือบๆ 4 ล้านวิวแล้ว 
 Credit : Yotube Ameli TVIT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ อาเมเลีย โปโปวิช สาวน้อยวัย 9 ปีที่ร้องเพลงทั้งน้ำตา เรียกร้องสันติภาพ เผยว่า เธอ เป็นห่วงคุณตาที่อยู่ในกองทัพยูเครนที่กำลังสู้รบกับทหารรัสเซีย เธอยังได้ส่งข้อความถึงเด็ก ๆ ทั่วโลกที่ต้องตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งด้วย , โดยเธอยังเปิดเผยอีกว่า เธอต้องคุยกับญาติของเธอที่อยู่ในยูเครน ด้วยการ เปิดกล้องแชทออนไลน์  
เด็กหญิง ยูเครนวัย 9 ขวบร้อง I draw my life ต้านสงคราม จนกลายเป็นไวรัลต่างประเทศ

นอกจากนี้ อาเมเลีย โปโปวิช สาวน้อยวัย 9 ปีที่ร้องเพลงทั้งน้ำตา ยังบอกอีกว่า ไม่อยากเห็นเด็กๆ ต้องมาเจอกับความทุกข์ยาก จากการตัดสินใจของผู้ใหญ่ และเด็กยูเครน จำนวนมากต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องใต้ดิน เพื่อหลบความรุนแรงของสงครามรัสเซีย - ยูเครน ที่เวลานี้ ยืดเยื้อมาเกิน 1 เดือนแล้ว 

related