svasdssvasds

แฟนคลับกรี๊ด! “หัวหน้าฮง” คิมซอนโฮ บินถ่ายหนังเมืองไทย หลังเก็บตัวมานาน

แฟนคลับกรี๊ด! “หัวหน้าฮง” คิมซอนโฮ บินถ่ายหนังเมืองไทย หลังเก็บตัวมานาน

เป็นปลื้ม! เมื่อหัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์ชื่อดัง บินเข้าประเทศไทยเพื่อถ่ายหนังเรื่องใหม่ หลังเก็บตัวเงียบกว่า 5 เดือน แฟนคลับแห่ติดแฮชแท็ก ประเทศไทยมีคิมซอนโฮแล้วนะ!

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่น เมื่อ หัวหน้าฮง หรือ คิมซอนโฮ พระเอกซีรีส์ชื่อดัง Hometown cha cha cha บินมาประเทศไทย โดยไม่มีการอัปเดตตารางงาน แต่มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นคุณคนดีสวมเสื้อขาวตัวเดิม ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดยบรรดาเหล่าแฟนคลับต่างโพสต์ภาพ และว่า “ทำงานและพักผ่อนให้สนุก ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ” พร้อมทั้งขอความเป็นส่วนตัวให้กับนักแสดงและทีมงาน ทั้งนี้ คาดว่า คิมซอนโฮ ได้เดินทางมาไทยครั้งนี้เพื่อถ่ายหนังเรื่อง Sad tropics

ล่าสุดมีการอัปเดตจากเพจแฟนคลับ MY Kim Seon Ho Thailand ว่า “คุณเค้ามาถ่ายหนัง น่าจะต้องการความเป็นส่วนตัวสูงนะคะ แล้วดูท่าทางทีมงานปิดเป็นความลับด้วย แต่ที่มีข่าวหลุดออกมาเพราะมีคนเห็นที่สนามบินค่ะ พวกเราอาจจะคอยให้กำลังใจกันแบบเงียบๆ ไม่ให้ทีมงานลำบากใจค่ะ คิดซะว่าพวกเราได้ยืนอยู่บนแผ่นดินเดียวกัน ได้เห็นท้องฟ้าเหมือนกัน ก็ดีมากๆแล้วเนอะ คิดถึงมากเลย”

 

สำหรับ คิมซอนโฮ เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น จากเรื่อง Start-Up และก้าวสู่บทพระเอกในเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ซีรีส์ที่ครองใจผู้ชมอย่างล้นหลาม

related