svasdssvasds

E3 2022 มหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุด ถูกยกเลิก

E3 2022 มหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุด ถูกยกเลิก

ในปีนี้ งานอีเวนต์ E3 2022 มหกรรมงานเกมที่ใหญ่ที่สุด ถูกประกาศยกเลิกแล้ว ไม่มีแม้กระทั่งนิทรรศการออนไลน์ ผลพวงจากโควิด-19 ระบาด

ปีนี้จะไม่มีการจัดงาน E3 งานแสดงสินค้าวิดีโอเกมและงานการตลาดที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ถูกทวีตโดย วิลล์ พาวเวอร์ส (Will Powers) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Razer ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงเกม ซึ่งกล่าวว่า เขาได้รับอีเมลแจ้งว่างานดิจิทัลถูกยกเลิก

ในเดือนมกราคม งาน E3 ถูกประกาศเปลี่ยนจากงานอีเวนต์แบบตัวต่อตัว กลายเป็นนิทรรศการออนไลน์เท่านั้นอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ทว่าตอนนี้ ดูเหมือนว่างานดิจิทัลจะถูกยกเลิกโดยสิ้นเชิง

มีความกังวลเกี่ยวกับชะตากรรมของ E3 เพิ่มมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การระบาดใหญ่ของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการชุมนุมแบบตัวต่อตัว ทำให้โอกาสที่งานใหญ่และมีชื่อเสียงมากจะไม่เป็นที่ดึงดูดใจ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมจำนวนหนึ่งรายงานว่ามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก หลังจากเข้าร่วมการประชุมนักพัฒนาเกม (Game Developers Conference) ในซานฟรานซิสโก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกเหนือจากความกังวลเรื่องการระบาดใหญ่แล้ว ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมได้ถอนตัวออกจาก E3 มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อต้องการจัดกิจกรรมออนไลน์ของตนเอง เช่น งานแสดงของ Nintendo Direct , EA Play Live และ Sony's State of Play

เมื่อข่าวการยกเลิกของ E3 ถูกประกาศ เจฟฟ์ คีลีย์ (Geoff Keighley) นักเล่นวิดีโอเกมตัวพ่อ ได้ก้าวเข้ามาเพื่อประกาศว่า Summer Game Fest ของเขาได้รับการยืนยันในเดือนมิถุนายนของปีนี้อย่างราบรื่น

สตีเฟ่น โทติโล (Stephen Totilo) แห่ง Axios ทาง ESA กล่าวว่า "E3 จะกลับมาในปี 2023 ด้วยการแสดงที่ได้รับการฟื้นฟูซึ่งเฉลิมฉลองวิดีโอเกมและอุตสาหกรรมใหม่ที่น่าตื่นเต้น นวัตกรรม" E3 2023 คาดว่าจะเป็นงานทั้งแบบออนไลน์และแบบตัวต่อตัว

 

related