svasdssvasds

วิลล์ สมิธ ลาออกจากสมาชิก Oscars Academy ยอมรับเสียใจเหตุ ตบหน้าคริส ร็อก

วิลล์ สมิธ ลาออกจากสมาชิก Oscars Academy ยอมรับเสียใจเหตุ ตบหน้าคริส ร็อก

วิลล์ สมิธ ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ หรือ Oscars Academy ซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลออสการ์ให้เขาแล้ว โดยวิลล์ สมิธ ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เขา ฟิวส์ขาด เดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก เป็นเรื่องที่เขาเองก็ยอมรับไม่ได้ และเขาก็เสียใจ

วิลล์ สมิธ เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์ครั้งที่ 94 ประกาศ ลาออกจากการเป็นสมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ หรือ Oscars Academy  ซึ่งเป็นผู้มอบรางวัลออสการ์ให้เขาแล้ว โดยเขายอมรับว่า เหตุการณ์ที่เขา "น็อตหลุด" เดินขึ้นไปตบหน้า คริส ร็อก เป็นเรื่องที่เขาเองก็ยอมรับไม่ได้

สำหรับ เหตุการณ์ วิลล์ สมิธ เดินขึ้นไปบนเวทีตบหน้าคริส ร็อก นั่น ต้นเรื่องมาจาก คริส ร็อก เหตุเพราะ คริส ร็อก เล่นมุกอำ จาดา พินเก็ตต์ สมิธ ภรรยาของวิลล์ สมิธ ที่ป่วย เป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อมๆ Alopecia Areata จนต้องโกนศีรษะ  

ทั้งนี้ วิลล์ สมิธ นักแสดงวัย 53 ปี ยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในออสการ์ครั้งที่ 94 ซึ่งเขาเดินไปตบหน้า คริส ร็อก เป็นเรื่องน่าตกใจ เจ็บปวด และให้อภัยไม่ได้

  Credit Guardian News 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ผมทรยศต่อความไว้วางใจของสถาบันฯ Oscars Academy ผมทำให้ คนอื่นๆที่ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ และ ผู้ชนะออสการ์คนอื่นๆ ถูกแย่งความสนใจไป จากโอกาสที่จะได้ฉลองและได้รับการเฉลิมฉลองสำหรับงานพิเศษของพวกเขา ผมใจสลายกับสิ่งที่เกิดขึ้น" 

"ดังนั้น ผมจึงลาออกจากการเป็นสมาชิกของ สมาชิกสถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ และจะยอมรับผลที่ตามมาเพิ่มเติมที่คณะกรรมการเห็นสมควร" วิลล์ สมิธ กล่าว 

ทั้งนี้ ในพิธีมอบรางวัลออสการ์เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว วิลล์ สมิธ ได้ขึ้นไปบนเวที หลัง คริส ร็อก เล่นมุกล้อเลียนเกี่ยวกับอาการป่วยของภรรยาของ "วิลล์ สมิธ" จากนั้นได้ตบหน้า "คริส ร็อก"
.
นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวอีกว่า คริส ร็อก ปฏิเสธที่จะแจ้งความ แม้ว่าเขาจะเป็นผู้ที่เสียหายจากการโดน วิลล์ สมิธ ทำร้ายร่างกายก็ตาม 

สำหรับ วิลล์ สมิธ เพิ่งคว้าออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรก จากภาพยนตร์ King Richard โดยก่อนหน้านั้น เขาเข้าชิงมาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 2002 จากภาพยนตร์เรื่อง Muhammad Ali ซึ่งในปีนั้น เขาแพ้ให้กับเดนเซล วอชิงตัน จากภาพยนตร์ Training Day , และในปี 2007 เขาเข้าชิงจากการเล่นภาพยนตร์ The Pursuit of Happyness  แต่ครั้งนั้น เขาแพ้ให้กับ ฟอรเรสต์ วิเทเกอร์ Forest Whitaker  จากภาพยนตร์ The Last King of Scotland  

วิลล์ สมิธ ลาออกจากสมาชิก Oscars Academy ยอมรับเสียใจเหตุ ตบหน้าคริส ร็อก

related