svasdssvasds

เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม

เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม

มิตรภาพที่งดงาม "เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" มอบเสื้อยืดที่ตั้งใจทำเองกับมือให้ "แต๊งค์ พงศกร" และภรรยา หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้แตงโม

การเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ยังเป็นที่เคลือบแคลงใจของสังคม โดยที่ผ่านมามีคนบันเทิงหลายรายออกมาทวงถามถึงสาเหตุการเสียชีวิต หนึ่งในนั้นมี "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักของแตงโม ซึ่งปัจจุบันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็เป็นอีกคนที่เรียกร้องความยุติธรรมให้กับแตงโม แม้จะโดนขู่แต่เจ้าตัวก็ไม่กลัว

และถึงแม้ตอนนี้คดีของแตงโมจะยังไม่คลี่คลาย แต่เราก็ได้เห็นพลังรักที่ทุกคนมีให้แตงโม อย่างล่าสุด "แต๊งค์ พงศกร" ได้เผยภาพน่ารักที่ทำเอาแฟนๆ รู้สึกชื่นใจสุดๆ เป็นภาพถ่ายคู่กับ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนของแตงโม พร้อมเล่าว่าได้ไปหาเบิร์ดที่บ้าน เพื่อไปเอาเสื้อที่เบิร์ดตั้งใจทำให้ตนเอง

"วันนี้ไปหาคุณเบิร์ดที่บ้านมา @stonerbkk คุณเบิร์ดบอกว่าตั้งใจทำเสื้อยืดให้ผมและภรรยาด้วย ขอบคุณมากนะครับ #greenmanmelon"

เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากหนุ่มแต๊งค์จะลงภาพคู่กับเบิร์ดแล้ว เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพครอบครัวที่กำลังโชว์เสื้อที่เบิร์ดทำให้ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า "มาแล้วลูกจ๋า แรร์ไอเท็ม เสื้อยืดหายากที่สุดแร้วในตอนนี้ ขอบคุณคุณเบิร์ดมากนะครับ @stonerbkk #greenmanmelon" งานนี้ทำเอาแฟนๆ กระหน่ำกดไลก์ กดแชร์ รวมถึงแห่คอมเมนต์ชื่นชมในมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่อย่างมากมาย

เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม

สำหรับเสื้อยืดดังกล่าว เป็นลายที่แตงโมชื่นชอบและได้ออกแบบด้วยกัน ก่อนที่เธอจะกลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ซึ่งเสื้อยืดดังกล่าวเป็นคอกลมสีขาว ตรงกระเป๋าหน้า สกรีนข้อความว่า "stonerbkk" ส่วนด้านหลังมีสกรีนข้อความว่า "High life STONER BKK Thailand"

โดยเบิร์ดได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน จัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น และหลังจากเปิดให้จองไม่นาน ก็มีบรรดาคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้าไปสนับสนุนอย่างล้นหลาม จนปิดออเดอร์ในเวลาอันรวดเร็ว  

เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม  เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม  เบิร์ด มอบเสื้อให้ แต๊งค์ พงศกร หลังช่วยเรียกร้องความยุติธรรมให้ แตงโม

related