svasdssvasds

แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา

แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา

"แอนนา" เปิดภาพรถกู้ชีพที่สร้างให้ในนาม "แตงโม นิดา" บอกรถใกล้เสร็จแล้ว คันนี้ใช้เงินส่วนตัว 6 แสนบาท ไม่ได้เปิดรับบริจาค

"แอนนา" เป็นอีกหนึ่งเพื่อนสนิทที่ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ "แตงโม นิดา" อยู่ตลอด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ทำเพื่อแตงโมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคดี ช่วยงานพิธีไว้อาลัย คอยดูแลสภาพจิตใจ "เบิร์ด"  รับน้องแมวมาเลี้ยง ตลอดจนควักเงินส่วนตัวซื้อรถตู้ ทำรถกู้ชีพในนามแตงโม

โดยล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเผยความคืบหน้า รถกู้ชีพมูลค่า 600,000 บาท ที่สร้างให้ในนาม แตงโม ใกล้เสร็จแล้ว เป็นการควักเงินเองทุกบาททุกสตางค์ และไม่ได้เปิดรับบริจาคใดๆ เพราะเจ้าตัวมีความตั้งใจอันดีที่จะส่งมอบรถคันนี้ให้กับหน่วยงาน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปในอนาคต 

ระบุข้อความว่า "ปลื้มใจ ใกล้สำเร็จแล้ว ต่อไปเหลือเช็กเครื่องยนตร์ ติดอุปกรณ์เพิ่ม แอนนาไม่ได้เปิดรับบริจาคใดๆ น้า ใช้งบส่วนตัวรวมแล้วประมาณ 6 แสนบาท สู้มากค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับรถกู้ชีพคันนี้ มีการสกรีนรูปภาพของ แตงโม ทั้งด้านข้าง ด้านหน้า และด้านในรถ พร้อมกับมีชื่อ "รถกู้ชีพ แตงโม ภัทรธิดา" กำกับไว้ข้างรถอีกด้วย ส่วนสาเหตุที่ตัดต่อรูปแตงโมสวมชุดกาวน์ เนื่องจากแตงโมเรียนจบพยาบาลมา และมีความรู้ในเรื่องของการเป็นผู้ช่วยพยาบาล 

ทั้งนี้ภายในรถได้ถูกตกแต่งเป็นสีชมพูสดใส ซึ่งเป็นสีที่แตงโมชื่นชอบ ในรถมีระบบไฟครบวงจร แถมยังมีประตูเปิด-ปิดระหว่างคนขับกับคนไข้ รวมถึงอุปกรณ์ภายในรถเป็นของใหม่มือ 1 หมด ส่วนบริเวณด้านหลังรถ จะมีเบาะเคลื่อนที่ย้ายและยึดคนเจ็บ ตลอดจนมีเตียงที่สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกรณีฉุกเฉินได้อีกด้วย

แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา  แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา  แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา  แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา  แอนนา เปิดภาพรถกู้ชีพมูลค่า 6 แสน สร้างให้ในนาม แตงโม นิดา

related