svasdssvasds

นิก คุณาธิป เปิดใจหลังโดนโยง ปม โม อมีนา เผยมีคนกระโดดถีบ แตงโม นิดา

นิก คุณาธิป เปิดใจหลังโดนโยง ปม โม อมีนา เผยมีคนกระโดดถีบ แตงโม นิดา

"นิก คุณาธิป" โพสต์เดือด อย่านำตนเข้าไปยุ่ง หลังโดนชาวเน็ตโยง ปมร้อน "โม อมีนา" เผยกลางรายการมีผู้ชายกระโดดถีบ "แตงโม นิดา"

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับกรณีที่นางร้ายชื่อดัง "โม อมีนา" น้องคนสนิทของ "แตงโม นิดา" ได้ไปออกรายการ "แฉ" พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่ แตงโม เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบไว้ว่า

"แตงโมเพิ่งมาฟ้องกับหนูเรื่องสุดท้าย เหมือนเขาบอกกับใครไม่ได้ หนูออกโรงเอง หนูทะเลาะกับผู้ชายแน่ๆ หนูเจอเขาในงาน หนูยังชี้หน้าอยู่เลย แล้วสักพักหนึ่งเขาก็ลุกกลับไป คือหนูโกรธมากที่มากระโดดถีบพี่โมแบบนั้น ดีนะที่หนูไม่กระโดดถีบคืน อยู่ในงานพี่หนูอะ หนูได้แค่ชี้ และอยากจะบอกคนนั้นว่า ก็โชคดีของน้องละที่พี่ไม่อยู่ ไม่งั้นได้เปิดกับหนูบ้างล่ะ"

ภาพจาก : รายการ แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากเทปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าในโลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา รวมถึงสงสัยว่าผู้ชายที่กล้ากระโดดถีบแตงโมนั้นเป็นใคร หนึ่งในนั้นมีการพุ่งเป้าไปที่ "นิก คุณาธิป" อดีตคนรักของแตงโม จนล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังทัวร์ลง มีคนไปก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัว

โดยเนื้อหาในโพสต์ดังกล่าว มีใจความว่า "ผมอยู่ของผมเฉยๆ นะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไร ผมไม่เคยสนใจ แต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ 'ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด' และ 'ไม่ควรเติมแต่ง' (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ !! ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตายพูดไม่ได้"

นิก คุณาธิป เปิดใจหลังโดนโยง ปม โม อมีนา เผยมีคนกระโดดถีบ แตงโม นิดา  นิก คุณาธิป เปิดใจหลังโดนโยง ปม โม อมีนา เผยมีคนกระโดดถีบ แตงโม นิดา  นิก คุณาธิป เปิดใจหลังโดนโยง ปม โม อมีนา เผยมีคนกระโดดถีบ แตงโม นิดา

related