svasdssvasds

พิ้งค์กี้-เดียร์น่า-ปราง-นาว แปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี นางสงกรานต์ปี 2565

พิ้งค์กี้-เดียร์น่า-ปราง-นาว แปลงโฉมเป็น นางกิริณีเทวี นางสงกรานต์ปี 2565

เก็บตกสีสันวันสงกรานต์ 4 ดาราสาวอย่าง "พิ้งค์กี้ สาวิกา" , "เดียร์น่า ฟลีโป" , "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "นาว ทิสานาฏ" แปลงโฉมเป็น "นางกิริณีเทวี" นางสงกรานต์ประจำปี 2565

อิ่มเอมความสุขกันถ้วนหน้าเลย สำหรับเทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทย ซึ่งปีนี้นอกจากจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว เล่นน้ำกันชุ่มฉ่ำแบบไทยๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ประชาชนชาวไทยให้ความสนใจนั่นคือ นางสงกรานต์ ประจำปี 2565

ซึ่งมีชื่อว่า "นางกิริณีเทวี" หรือ "นางกาฬกิณีเทวี" ที่ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา พระหัตถ์ขวาทรงขอช้าง พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จยืนมาเหนือหลังกุญชร (ช้าง) เป็นพาหนะ

และนับเป็นธรรมเนียมประจำทุกปี ที่จะมีดาราสาวในวงการบันเทิงพร้อมใจแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ประจำปีนั้นๆ ทั้งคนที่แปลงโฉมเพื่อออกงานอีเวนต์ เพื่อถ่ายงาน หรือทำคอนเทนต์ต่างๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนจัดหนัก จัดเต็ม เนรมิตเสื้อผ้าหน้าผมสวยงามราวกับนางในวรรณคดีเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยปีนี้มีเหล่าดาราสาวในวงการหลายคน ไม่ว่าจะเป็น "พิ้งค์กี้ สาวิกา" , "เดียร์น่า ฟลีโป" , "ปราง กัญญ์ณรัณ" และ "นาว ทิสานาฏ" ที่ได้แปลงโฉมเป็น "นางกิริณีเทวี" นางสงกรานต์ ประจำปี 2565 ซึ่งแต่ละคนก็สวมชุดไทยทรงเครื่องเต็มยศ เรียกว่าสวยสะกดตาและงามอย่างไทยมากๆ งานนี้จะมีใครบ้าง "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ดังนี้ 

พิ้งค์กี้ สาวิกา

พิ้งค์กี้ สาวิกา พิ้งค์กี้ สาวิกา พิ้งค์กี้ สาวิกา

เดียร์น่า ฟลีโป

เดียร์น่า ฟลีโป เดียร์น่า ฟลีโป เดียร์น่า ฟลีโป

ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ ปราง กัญญ์ณรัณ ปราง กัญญ์ณรัณ

นาว ทิสานาฏ

นาว ทิสานาฏ นาว ทิสานาฏ นาว ทิสานาฏ

related