svasdssvasds

โม อมีนา เล่าคอยซัพพอร์ต แตงโม นิดา ยอมรับถึงสนิท แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่

โม อมีนา เล่าคอยซัพพอร์ต แตงโม นิดา ยอมรับถึงสนิท แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่

"โม อมีนา" เปิดใจถึงเรื่องราวดีๆ ที่มีต่อ "แตงโม นิดา" นักแสดงรุ่นพี่ผู้ล่วงลับ บอกตนคอยซัพพอร์ตทุกช่วงเวลา ยอมรับถึงสนิทมาก แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่

เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่คอยช่วยเหลือกันตลอด สำหรับ "แตงโม นิดา" และ "โม อมีนา" ที่สนิทสนมกันมานานหลายสิบปี และแม้ตอนนี้ แตงโม จะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับแล้ว แต่เราก็ยังเห็นภาพ โม อมีนา คอยช่วยเหลือพี่สาวสุดที่รักอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคดี เรื่องงานพิธี ตลอดจนช่วยเป็นกระบอกเสียงให้บ่อยครั้ง

ล่าสุด โม อมีนา ได้เปิดใจถึงมิตรภาพที่มีกับ แตงโม ผ่านรายการ สารพัดเพื่อน ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่รู้จักกันเธอจะคอยซัพพอร์ตพี่สาวแทบทุกเรื่อง แต่ก็มีหนึ่งเรื่องที่น้อยคนจะรู้ว่าถึงจะสนิทกันมากขนาดไหน ก็เคยโดน แตงโม ด่ามาแล้ว

"อย่างที่บอกโมเป็นสายซัพพอร์ต มีอะไรสะกิดมา มีอะไรโทรมา พี่โมก็จะเป็นอีกคนหนึ่งที่เวลาพี่มีความรัก หรือเวลาพี่จะแซ่บ จะอะไรยังไง เขาก็จะให้เราเป็นตัวช่วย เราก็จะช่วย ต่อให้เป็นเรื่องไม่ดี เราก็ช่วย ผิดถูกไม่รู้"

"คือพี่โมเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนที่คิดมาแล้วในหัวฉันจะทำเป็นขั้นนะ ใครไปขัดเขาสักขั้นเขาด่านะ มีอยู่ครั้งนึงฉันโดนด่า เพราะไปขัดจุดประสงค์เขา เรื่องแตกหักเรื่องความรัก"

โม อมีนา เล่าคอยซัพพอร์ต แตงโม นิดา ยอมรับถึงสนิท แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ โม อมีนา ยังเล่าถึง แตงโม ต่ออีกว่า "เราด้วยความเป็นห่วง รู้ว่ามีเพื่อนกะเทยคนนึงอยู่ข้างๆ แต่เราไม่พอใจเพราะว่าเขาถ่ายไว้ทุกเหตุการณ์ เพราะมันไม่ควรที่จะถ่าย เราก็โทรไปว่า ว่าทำแบบนี้ทำไม มันไม่สมควร ข่าวออกมาไม่ดี แล้วนักข่าวก็โทรหาเราเยอะ"

"เรารู้ว่าพี่ตกอยู่ในอันตราย เราก็ปล่อยให้เขาพักผ่อนก่อน พอนางฟื้นก็โทรหา บอกว่าไม่ได้จะมากวน แต่นักข่าวโทรถามเยอะ นางคงไม่อยากตอบอะไร คงอยากพูดทีเดียว ก็เลยสวดเรามา 1 ประโยคจุกๆ 'อมีนา กูตื่นขึ้นมาด่ามึงได้เนี่ย มึงไม่ต้องห่วงกูแล้ว' เราก็เลยหายห่วง"

"เพราะเขามีแพลนแล้วในหัว อย่างฉันมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนคนนึง เป็นปัญหาที่เราต้องเคลียร์ ก็ยอมหักป้องพี่ไว้ก่อน บอกเราๆทำให้หมดเลย เหมือนเรื่องนี้ก็เหมือนกัน พี่บอกไว้แล้วว่าต่อไปนี้จะไปไหนจะให้ ฮิปโป มารับ นี่ก็เมมเบอร์ไลน์ ฮิปโป ไว้ วันที่พี่หายก็โทรไปหาอยู่ด้วยกัน ก็ทำดีที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้"

โม อมีนา เล่าคอยซัพพอร์ต แตงโม นิดา ยอมรับถึงสนิท แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่ โม อมีนา เล่าคอยซัพพอร์ต แตงโม นิดา ยอมรับถึงสนิท แต่เคยโดนด่าเพราะขัดพี่

related