svasdssvasds

สั่งปิด! ร้าน "มูนบาร์" 5 วัน ฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้สงกรานต์ ขู่ทำผิดซ้ำปิดถาวร

สั่งปิด! ร้าน "มูนบาร์" 5 วัน ฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้สงกรานต์ ขู่ทำผิดซ้ำปิดถาวร

สั่งปิดร้าน "มูนบาร์" 5 วัน หลังมีคลิปปาร์ตี้สงกรานต์ เพราะฝ่าฝืนไม่ทำตามมาตรการที่กำหนด และมีการจอดรถขวางช่องทางจราจร ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน

 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อม พ.ต.อ. วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางใหญ่ , นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ เข้าตรวจสอบร้าน "มูนบาร์" สถานบันเทิงชื่อดัง หลังจากมีภาพและคลิปจัดปาร์ตี้ “งานสงกรานต์” สุ่มเสี่ยงแพร่เชื้อโควิด19 และปล่อยให้จอดรถบนทางสาธารณะ ปิด 3 ช่องทางจราจร ส่งผลให้การจราจรติดขัดนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้นำรถยกไปยกรถยนต์จำนวน 24 คัน ที่หน้าร้านนำมาเก็บไว้ ที่หน้าโรงพัก และมีลูกค้าเจ้าของรถต่างเดินทางมาเสียค่าปรับก่อนมารับรถกลับไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมีการเสนอให้นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สั่งปิดร้านดังกล่าวเป็นเวลา 5 วัน ถ้าหลังจากนี้ยังมีการฝ่าฝืน หรือไม่ทำตามมาตรการที่กำหนด จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย หรืออาจถึงขั้นสั่งปิดเป็นการถาวร

ขณะที่ พ.ต.อ.วันชัย ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า หลังจากมีการแชร์คลิป ที่ปล่อยให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ทั้งยังมีลูกค้านำรถมาจอดซ้อนคัน พบว่ามีความผิดจริง ทางฝ่ายปกครองอำเภอบางใหญ่ จึงเสนอผู้ว่าฯ ให้สั่งปิดเป็นเวลา 5 วัน ตั้งเเต่วันที่ 17-21 เม.ย.

สั่งปิด! ร้าน "มูนบาร์" 5 วัน ฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้สงกรานต์ ขู่ทำผิดซ้ำสั่งปิดถาวร

 

 

 

 นอกจากนี้ ได้มีคำสั่งให้กวดขันเรื่องวินัยจราจรอย่างเข้มงวด และให้ดำเนินคดีกับนายพลพล เเสงสง่า อายุ 26 ปี ผู้จัดการร้าน ข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัด จากนั้นก่อนเปิดร้าน ต้องให้พนักงานทุกคนตรวจ ATK และทำตามคำสั่งกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

สั่งปิด! ร้าน "มูนบาร์" 5 วัน ฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้สงกรานต์ ขู่ทำผิดซ้ำสั่งปิดถาวร

related