svasdssvasds

มาเรีย ชาราโปว่า ท้องแล้วจ้า นางฟ้ามาเรียเผยข่าวดีผ่าน IG แฟนร่วมยินดีเพียบ

มาเรีย ชาราโปว่า ท้องแล้วจ้า นางฟ้ามาเรียเผยข่าวดีผ่าน IG แฟนร่วมยินดีเพียบ

มาเรีย ชาราโปว่า เจ้าของฉายา "นางฟ้ามาเรีย" ประกาศข่าวดี ในโอกาสที่เธออายุครบรอบ 35 ปี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากหมั้นกับ อเล็กซานเดอร์ กิลเคส นักธุรกิจหนุ่ม

มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสสาวหมายเลข 1 ของโลก และอดีตแชมป์แกรนด์สแลม 5 สมัย จากรัสเซีย  ประกาศข่าวดีฉลองวันเกิดอายุครบ 35 ปี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมาเรีย ชาราโปว่า บอกว่า เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรก หลังจากหมั้นกับ อเล็กซานเดอร์ กิลเคส นักธุรกิจหนุ่ม เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 

"จุดเริ่มต้นที่แสนล้ำค่าเลยค่ะ!...การได้กินเค้กวันเกิดพร้อมกันสองคน เป็นสิ่งที่พิเศษสำหรับฉันเสมอเลย" มาเรีย ชาราโปว่า เขียนบรรยายใต้รูป ซึ่งข้อความนี้ก็สื่อว่าเธอได้กินเค้กวันเกิด พร้อมกับลูกน้อยในท้องนั่นเอง แล้วหลังจากนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันแบบล้นหลาม เพราะบัญชี IG ของเธอมีผู้ติดตามถึง 4.2 ล้านผู้ติดตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คำถามว่า มาเรีย ชาราโปว่า หายไปไหน นั้น  ทั้งนี้ "นางฟ้ามาเรีย" ได้ประกาศแขวนแร็กเกต หันหลังให้วงการเทนนิสไปเมื่อปี 2020 โดยเธอสร้างความประทับใจ สร้างความจดจำให้แฟนๆเทนนิสทั่วโลกมากมาย โดยเธอเป็นแชมป์แกรนด์ สแลม ได้ 5 รายการ  ได้แก่ ออสเตรเลียน โอเพ่น 2008 , เฟรนช์ โอเพ่น 2012, 2014 ,  วิมเบิลดัน  2004  และ ยูเอส โอเพ่น 2006

มาเรีย ชาราโปว่า ท้องแล้ว : นางฟ้ามาเรีย ประกาศข่าวดีผ่านทาง IG แฟนร่วมยินดีเพียบ

มาเรีย ชาราโปว่า เธอถือเป็นนักเทนนิสรัสเซียที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก และในยุค 2000s - 2010s เธอคือบุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก และเธอเองเป็นนักกีฬารัสเซียคนหนึ่งที่เคย เรียกร้อง  ให้ยุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน ซึ่งนับได้ว่าเป็นความกล้าหาญ เพราะสิ่งที่เธอทำนั่น ขัดต่อนโยบายทางการรัสเซีย ประเทศบ้านเกิดของเธอ โดยปัจจุบันเธอทำ ธุรกิจส่วนตัว อยู่ที่สหรัฐฯ 
 

 

related